Nội Dung Chính
Kỹ thuật viết nội dung SEO website cần được quan tâm rất nhiều
Mặc dù cả nội dung và trang SEO website sao chép đều cần thiết cho doanh nghiệp của bạn, nhưng có một số khác biệt giữa hai loại này.
Viết quảng cáo thường đề cập đến bản sao bán hàng nhằm thúc đẩy khán giả mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, bao gồm quảng cáo, email, bài đăng trên mạng xã hội, trang đích, v.v.
Mặt khác, nội dung thường là thông tin tổng quát hơn nhằm giáo dục hoặc cung cấp thông tin chi tiết hữu ích cho khán giả của bạn.
Điều này bao gồm các bài đăng trên blog, bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội và các phần nội dung dài hơn như sách trắng. Các bài đăng hoặc bài báo này có thể có hoặc không có lời kêu gọi hành động, nhưng chúng có thể tự hoạt động như một bài viết quảng cáo nếu nó đủ hấp dẫn để thu hút khách hàng của bạn và thuyết phục họ hành động.
Cho dù bạn sử dụng nội dung hay viết quảng cáo, có một số kỹ thuật chính mà bạn có thể sử dụng để chuyển đổi nhiều khách hàng tiềm năng hơn vào năm 2023.
Viết quảng cáo là rất quan trọng đối với bất kỳ chiến dịch digital marketing. Viết quảng cáo trang SEO website được cân nhắc kỹ lưỡng, hấp dẫn, có ý nghĩa và hấp dẫn có thể làm nên điều kỳ diệu trong việc giúp chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành doanh số bán hàng.
Để tạo bản sao hấp dẫn, bạn cần hiểu cách cấu trúc bản sao trang SEO website của mình và xác định trang chủ, trang thương mại và nội dung của bạn.
Trang chủ là thứ đầu tiên khách hàng của bạn nhìn thấy khi họ đến trang SEO website của bạn. Nó cần phải hấp dẫn và nhiều thông tin, vì vậy nó nên bao gồm các yếu tố như:
Các trang thương mại là những trang sẽ giúp bạn chuyển đổi khách hàng của mình và cho họ thấy lý do tại sao họ nên chọn công ty của bạn hơn những người khác.
Các trang này có thể bao gồm trang đích, trang định giá, trang so sánh gói và các trang khác liên quan đến việc mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Các trang thương mại của bạn nên bao gồm các yếu tố như:
Các trang nội dung có thể bao gồm các bài đăng trên blog, video, bài báo và các phần thông tin khác thể hiện kiến thức và chuyên môn của công ty bạn trong một ngành cụ thể.
Chúng chứa thông tin chi tiết hữu ích cho khách hàng và có thể bao gồm lời kêu gọi hành động. Một số điều hữu ích để đưa vào các trang nội dung của bạn bao gồm:
Viết quảng cáo là rất quan trọng đối với bất kỳ chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số nào . Viết quảng cáo trang SEO website được cân nhắc kỹ lưỡng, hấp dẫn, có ý nghĩa và hấp dẫn có thể làm nên điều kỳ diệu trong việc giúp chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành doanh số bán hàng.
Để tạo bản sao hấp dẫn, bạn cần hiểu cách cấu trúc bản sao trang SEO website của mình và xác định trang chủ, trang thương mại và nội dung của bạn.
Trang chủ là thứ đầu tiên khách hàng của bạn nhìn thấy khi họ đến trang SEO website của bạn. Nó cần phải hấp dẫn và nhiều thông tin, vì vậy nó nên bao gồm các yếu tố như:
Các trang thương mại là những trang sẽ giúp bạn chuyển đổi khách hàng của mình và cho họ thấy lý do tại sao họ nên chọn công ty của bạn hơn những người khác.
Các trang này có thể bao gồm trang đích, trang định giá, trang so sánh gói và các trang khác liên quan đến việc mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Các trang thương mại của bạn nên bao gồm các yếu tố như:
Các trang nội dung có thể bao gồm các bài đăng trên blog, video, bài báo và các phần thông tin khác thể hiện kiến thức và chuyên môn của công ty bạn trong một ngành cụ thể.
Chúng chứa thông tin chi tiết hữu ích cho khách hàng và có thể bao gồm lời kêu gọi hành động. Một số điều hữu ích để đưa vào các trang nội dung của bạn bao gồm:
Từ việc biết đối tượng của bạn để hiểu thông điệp bạn muốn truyền tải, việc biết mục tiêu của bạn trước khi viết nội dung là điều cần thiết.
Điều này sẽ tạo nên sự khác biệt hoàn toàn giữa việc tạo ra một bài viết hấp dẫn và giàu thông tin, hay một bài lan man và khó đọc.
Cân nhắc có một mục tiêu rõ ràng, chẳng hạn như thông báo cho khách hàng hoặc tăng doanh số bán hàng, trước khi viết nội dung trang SEO website của bạn.
Trong báo chí, “chôn đầu mối” có nghĩa là chôn câu chuyện hoặc tiêu đề.
Bạn không muốn làm điều này với việc sao chép trang SEO website của mình, bởi vì bạn sẽ chỉ khiến khách hàng bối rối và khiến họ quay lưng thay vì thu hút sự chú ý của họ.
Bài viết quảng cáo tốt nhất dẫn đến điểm chính, cho dù đó là đoạn Giới thiệu về chúng tôi, tính năng sản phẩm, nội dung giáo dục để trả lời câu hỏi hay sứ mệnh và giá trị của công ty bạn.
Mặc dù bạn có thể cảm thấy thôi thúc phải sao chép trang SEO website của mình phức tạp và có thẩm quyền, nhưng hãy nhớ rằng một số khách hàng tiềm năng của bạn có thể không quen thuộc với biệt ngữ trong ngành.
Viết với giọng điệu trò chuyện và sử dụng ngôn ngữ đơn giản có thể thu hút sự chú ý của người xem và không đẩy họ ra khỏi trang SEO website của bạn.
Luôn ghi nhớ đối tượng của bạn khi viết bản sao trang SEO website. Đảm bảo tập trung vào nhu cầu và sở thích của họ, đồng thời đảm bảo lời nói của bạn đang nói trực tiếp với họ.
Chẳng hạn, thay vì tập trung vào mức độ thành công của các sản phẩm của công ty bạn, hãy nhắc họ về cách các sản phẩm và dịch vụ của bạn có thể giúp họ trực tiếp.
Bây giờ bạn đã biết những kiến thức cơ bản về viết quảng cáo cho trang SEO website, hãy thảo luận về năm kỹ thuật viết quảng cáo để giúp bạn cải thiện chuyển đổi trên trang SEO website của mình.
Từ khóa SEO là những từ hoặc cụm từ mà khách hàng của bạn có thể sử dụng khi tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
Kết hợp những điều này vào bản sao trang SEO website của bạn có thể giúp bạn xếp hạng cao hơn trên SERP của Google (Trang kết quả của Công cụ tìm kiếm) và giúp khách hàng tìm thấy bạn dễ dàng hơn.
Dịch vụ sao chép trang SEO website chuyên nghiệp có thể đưa bản sao trang SEO website của bạn lên một tầm cao mới.
Cho dù bạn cần trợ giúp tạo trang Giới thiệu hấp dẫn hay tối ưu hóa mô tả sản phẩm cho SEO, thì việc thuê một chuyên gia có thể giúp bạn tạo nội dung chất lượng cao hơn, nói trực tiếp với khán giả của bạn và xếp hạng cao hơn.
Giọng nói tích cực giúp thu hút sự chú ý của khách hàng và làm cho bản sao của bạn hấp dẫn hơn. Active voice cũng cho phép bạn cắt giảm số lượng từ đồng thời làm cho nội dung của bạn rõ ràng và ngắn gọn hơn.
Các cụm từ ngắn ngăn các bức tường văn bản có thể tác động tiêu cực đến khoảng chú ý của người xem.
Các đoạn văn không nên dài hơn bốn đến năm câu và nếu có thể, chúng nên bao gồm các hình ảnh trực quan, chẳng hạn như biểu đồ và hình ảnh, để chia nhỏ nội dung trang SEO website của bạn.
KPI hoặc các chỉ số hiệu suất chính có thể được sử dụng để đo lường mức độ tương tác của khách hàng và theo dõi tác động của bản sao trang SEO website của bạn.
Họ có thể giúp bạn hiểu kỹ thuật nào hoạt động tốt nhất cho đối tượng mục tiêu của bạn và giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt khi tiếp tục tối ưu hóa nội dung trang SEO website của mình.
Bằng cách làm theo các mẹo và kỹ thuật này, bạn có thể tạo nội dung và bài viết sao chép trang SEO website hấp dẫn để thu hút khách hàng và tăng doanh số bán hàng.
Xem thêm: