Cách Oberer Homes kiếm thêm lưu lượng truy cập, thứ hạng và khách hàng tiềm năng

0
149

Nội Dung Chính

Bạn có muốn được biết đến như một nhà lãnh đạo trong ngành công nghiệp của bạn?

Đối với Oberer Homes, một công ty bất động sản đầy đủ dịch vụ và nhà xây dựng bán theo yêu cầu ở Dayton, Ohio, đó là một trong những mục tiêu hàng đầu của họ.

Là một doanh nghiệp do gia đình sở hữu và tập trung vào địa phương. Oberer cũng nhắm đến việc được cư dân hiện tại và tiềm năng.

Vấn đề:

Oberer gần đây đã chuyển trọng tâm tiếp thị của họ sang các kênh kỹ thuật số, bao gồm chiến lược tiếp thị nội dung xoay quanh một blog đang hoạt động. Họ đã làm việc với nhiều đối tác để sản xuất nội dung. Tuy nhiên, những nỗ lực của họ không thành công vì họ phải thừa nhận là thiếu tập trung và mức độ nghiên cứu cần thiết để được Google chú ý.

Traci chia sẻ: “Trong những năm qua, chiến lược tiếp thị kỹ thuật số của chúng tôi thực sự rời rạc. “Chúng tôi đã làm việc với nhiều đối tác và không có gì nhất quán. Chúng tôi đã có một chiến lược tiếp thị nội dung, nhưng đó là chiến lược tối thiểu – khoảng hai blog mỗi tháng – và không có gì được tối ưu hóa cho SEO.”

Nhóm Oberer biết rằng họ cần một giải pháp mới, nhưng vẫn còn những do dự có thể hiểu được về việc đưa vào một đối tác mới. Đã có quá nhiều đầu bếp trong bếp nội dung và ngân sách cũng là một yếu tố cần cân nhắc.

Nói một cách dễ hiểu, Oberer Homes là một công cụ xây dựng đặc biệt với các dịch vụ không hoàn toàn phù hợp với một danh mục duy nhất và họ tập trung chủ yếu vào khu vực địa lý trực tiếp của mình. Việc tìm kiếm một công ty và nhà văn có thể nắm bắt chính xác thương hiệu của họ là một thách thức.

Tuy nhiên, Traci vẫn quyết định thực hiện bước nhảy vọt.

Chiến lược:

Mục tiêu của Oberer là tạo dựng danh tiếng với tư cách vừa là người dẫn đầu ngành vừa là chuyên gia địa phương là ưu tiên hàng đầu của nhóm MIG khi chúng tôi phát triển kế hoạch nội dung của họ.

Sau khi xem xét nội dung hiện có của họ, nghiên cứu sâu rộng từ khóa và các cuộc họp chiến lược đang diễn ra với nhóm Oberer, đã đến lúc bắt đầu xuất bản.

Kế hoạch nội dung của Oberer bao gồm một loạt tiêu đề trên các danh mục trong các lĩnh vực mà họ muốn thiết lập kiến ​​thức chuyên môn. Những điều đó được bao gồm:

  • Hướng dẫn thành phố Dayton
  • Mẹo về điều hướng quá trình xây dựng mới và xây dựng nhà tùy chỉnh
  • Tài nguyên để giải quyết các dự án cải thiện nhà
  • Cảm hứng thiết kế không gian trong nhà.

à ngành bất động sản phải đối mặt với sự không chắc chắn lớn, họ biết rằng họ cần phải tăng cường cách tiếp cận của mình.

Chiến lược:

Mục tiêu của Oberer là tạo dựng danh tiếng với tư cách:

  • Người dẫn đầu ngành
  • Chuyên gia địa phương

là ưu tiên hàng đầu của nhóm MIG khi chúng tôi phát triển kế hoạch nội dung của họ. Sau khi xem xét nội dung hiện có của họ, nghiên cứu sâu rộng từ khóa và các cuộc họp chiến lược đang diễn ra với nhóm Oberer, đã đến lúc bắt đầu xuất bản.

Kế hoạch nội dung của Oberer bao gồm một loạt tiêu đề trên các danh mục trong các lĩnh vực mà họ muốn thiết lập kiến ​​thức chuyên môn. Những điều đó được bao gồm:

  • Hướng dẫn thành phố Dayton
  • Mẹo về điều hướng quá trình xây dựng mới và xây dựng nhà tùy chỉnh
  • Tài nguyên để giải quyết các dự án cải thiện nhà
  • Cảm hứng thiết kế không gian trong nhà.

Ngay cả đối với những cư dân Dayton lâu năm như Traci, nội dung vẫn rất mới mẻ:

“Các hướng dẫn thành phố Dayton mà chúng tôi làm? Mỗi lần tôi có một trong những blog đó, tôi nghĩ – ‘Chúng ta có cái đó ở đây à? Thú vị thật!’ Gia đình tôi đã làm rất nhiều việc mà bình thường chúng tôi không làm, vì bây giờ chúng tôi biết Dayton có những công viên tuyệt vời nhất, những lễ hội tuyệt vời, v.v. Vì vậy, điều đó thực sự rất vui.

Đồng thời, nhóm Oberer đã làm việc nhịp nhàng đến cùng để tối đa hóa ROI cho kế hoạch nội dung của họ.

Họ đưa ra phản hồi nhanh chóng và mang tính xây dựng về các bài báo, xuất bản thường xuyên và đúng hạn, đồng thời gặp gỡ nhóm MIG để theo dõi tiến độ.

Sau một vài tháng, kết quả bắt đầu hiển thị bằng các con số. Xếp hạng tăng lên, lưu lượng truy cập tăng lên và giờ đây Oberer đã có một thư viện nội dung được phát triển tốt và hấp dẫn để chia sẻ với khán giả của họ.

“Khi tôi nhìn vào các trang hàng đầu của chúng tôi, hầu hết tất cả chúng đều là các bài đăng trên blog,” Traci chia sẻ, “điều này thực sự thú vị vì họ không thoát khỏi bài đăng đó. Họ đang xem các trang khác và họ đang truy cập trang web và tìm hiểu thêm về chúng tôi. Đó chỉ là một cách hay để cho mọi người biết chúng tôi là chuyên gia trong ngành và trong khu vực của chúng tôi. Nó thực sự rất có ích.”

Kết quả:

Oberer đã đạt được bất động sản đáng kể (ý định chơi chữ!) trên các trang kết quả tìm kiếm của Google. Đây là những gì các con số nói:

  • Tìm kiếm không phải trả tiền đã tăng 26% so với cùng kỳ năm 2021
  • Số lượng người truy cập web đã tăng 17% so với cùng kỳ
  • 6 trong số 10 trang web hàng đầu hiện tại của Oberer là các bài đăng trên blog

Các báo cáo xếp hạng trong suốt thời gian Oberer hợp tác với MIG bao gồm những thành tích thậm chí còn ấn tượng hơn. Bao gồm hơn 110 từ khóa xếp hạng trong 20 vị trí hàng đầu trên Google và những bước nhảy vọt về khả năng hiển thị, lưu lượng truy cập và vị trí xếp hạng trung bình (như thể hiện trong hiệu suất mọi thời đại của chúng báo cáo hình dưới đây).

Báo cáo xếp hạng
Bao-cao-xep-hang

Mang đi

Tiếp thị nội dung:

  • Loại mang lại kết quả nghiêm túc và nâng cao hiệu suất
  • Cần có thời gian, tính nhất quán
  • Chuyên môn trong các lĩnh vực phù hợp.

Bạn có thể cảm thấy khó khăn khi hợp tác với một đại lý và giúp họ bắt kịp tốc độ kinh doanh của bạn. Bởi vì đó là sự thật — không ai có thể hiểu rõ thương hiệu của bạn bằng chính bạn.

Đó là lý do tại sao Marketing Insider Group ưu tiên xây dựng mối quan hệ đối tác thực sự với khách hàng của chúng tôi.

Câu chuyện của Oberer chứng minh loại thành công mà các công ty có thể trải nghiệm khi họ tham gia vào quá trình này. Và phần tốt nhất? Sau đó, họ có thể dành nhiều thời gian hơn cho điều quan trọng nhất: phục vụ khách hàng.

Bạn đang tìm kiếm kết quả như thế này?

Không có giải pháp chung cho tất cả các hoạt động tiếp thị nội dung. Marketing Insider Group thực hiện các phương pháp hay nhất mà chúng tôi đã thử nghiệm. Chứng minh là có hiệu quả. Chúng tôi sắp xếp chúng phù hợp với nhu cầu cụ thể của công ty và đối tượng của bạn để tạo chiến lược được cá nhân hóa nhằm mang lại kết quả.

Đọc thêm:

Tất cả 22 loại quảng cáo google

Xử lý phương tiện truyền thông xã hội là gì?

Rate this post

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here