Kiến thức Facebook Marketing

Cách tìm target chất lượng từ fanpage – Chạy Facebook Ads hiệu quả

Nội Dung Chính

Cách tìm targer từ fanpage Facebook – Để chạy quảng cáo Facebook hiệu quả một điều không thể thiếu đó là có được target chất lượng.

Bởi khi tiếp cận chính xác khách hàng tiềm năng, đang có nhu cầu mua hàng, việc chốt được đơn hàng sẽ không còn là điều khó khăn.

Hôm nay, Beeseo sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm target chất lượng đơn giản cho quảng cáo Facebook dựa vào Fanpage đối thủ.


3 cách tìm target chất lượng dựa vào fanpage của đối thủ


Cách 1: Tự biến mình trở thành khách hàng

Bước 1:

Tự biến mình thành khách hàng bằng cách chủ động đi like – comment– like page đối thủ – inbox mua hàng để nhận được các thông tin quảng cáo mỗi khi các chiến dịch được bắt đầu.

Bước 2: Tìm hiểu các bài quảng cáo của Page đối thủ

Click biểu tượng 3 chấm trên bài quảng cáo sẽ thấy có mục “Tại sao tôi thấy bài quảng cáo này”, bạn sẽ tìm được các thông tin như vị trí – tuổi – giới tính của Page đối thủ

Bước 3:

Truy cập mục tùy chọn quảng cáo tại: https://www.facebook.com/ads/preferences/ sau đó vào xem mục Sở thích của mình để xem Facebook đang thu thập thông tin gì từ mình. Dựa vào các thông tin này, bạn cũng sẽ tìm được các target cần thiết.

Truy cập tùy chọn quảng cáo cũng là cách tìm target chất lượng

Ngoài ra, bạn cũng có thể kiếm được thêm các thông tin khác từ mục: Thông tin của bạn – Danh mục của bạn. Từ đó, dựa vào danh mục của bạn sẽ có được các target chuẩn để điền vào quảng cáo Facebook


Cách 2: Phân tích từ bài quảng cáo của Page đối thủ

Bước 1: Vào 1 bài quảng cáo của Page đối thủ

Bước 2: Chọn ngẫu nhiên 10-20 người dùng facebook kiểm tra:

  •  Like page
  •  Comment
  •  Share

Sau đó phân tích từng người này xem các khách hàng họ like Page gì, để ý các Page có dấu tích xanh.


Cách 3: Phân tích bằng tool Simple UID

Bước 1: Vào Page đối thủ

Bước 2: Tải và cài phần mềm MIỄN PHÍ SIMPLE UID

Bước 3: Quét tương tác của Page này

Sử dụng SIMPLE UID: quét khách hàng của page mình, page đối thủ

SIMPLE ADS: chuyển hết các tệp UID Khách hàng vào tệp quảng cáo Facebook ( Tệp đối tượng tùy chỉnh). Từ đó, look like các tệp UID vừa tải lên, bạn sẽ tìm ra danh sách khách hàng MỚI và CHẤT.


Trên đây là 3 cách đơn giản nhất để tìm kiếm target từ chính fanpage của đối thủ. Nếu còn có thắc mắc nào về các cách target chất lượng cho quảng cáo Facebook hãy để lại bình luận nhé.

Chúc các bạn thành công !!!

Rate this post