Nội Dung Chính
Chứng khoán đang là một kênh đầu tư vô cùng hấp dẫn ngày càng thu hút rất nhiều dân “chơi chứng”. Đặc biệt, hiện nay giao dịch chứng khoán trực tuyến đã trở thành xu hướng. Người ta vẫn có thể đặt lệnh mua và bán thông qua điện thoại, mạng Internet mọi lúc mọi nơi mà không cần mất thời gian chen nhau “lên sàn”. Không cần tới tận sàn để có thông tin, với một chiếc smartphone, người chơi có thể sử dụng tài khoản của mình để liên tục cập nhật thông tin và đưa lệnh. Đây chính là cơ hội rất lớn cho các công ty chứng khoán, đặc biệt là các sàn giao dịch chứng khoán online.
Tuy vậy muốn tận dụng cơ hội này, các sàn chứng khoán, các ngân hàng, các tổ chức, cá nhân phải có phương pháp. Chứng khoán là một lĩnh vực mới mẻ nên những người đầu tư cần tìm kiếm nhiều thông tin trên Internet rồi mới quyết chọn sàn chứng khoán nào để đầu tư. Đây là cơ hội “ngàn năm có một” để các sàn chứng khoán thu hút đối tượng như dân văn phòng hay những người trẻ tuổi. Do đó các công ty chứng khoán muốn thu hút nhiều người chơi nhất có thể, hiện nay các công ty chứng khoán phải đẩy mạnh các phương pháp Digital Marketing. Và SEO từ khóa là một trong những công cụ đó.
Đội ngũ của Beeseo là tập hợp các chiến binh SEOers dày dạn kinh nghiệm trên chiến trường Digital Marketing. Được đào tạo bài bản, thực hành qua nhiều dự án thành công, đội hình tinh nhuệ của chúng tôi sẵn sàng đưa các từ khóa và website của quý khách lên Internet.
SEO là viết tắt của cụm từ Search Engine Optimization, nghĩa là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Khi người mới chơi chứng khoán, người ta có thói quen tìm kiếm và đọc các thông tin trên Internet. Đó có thể là chứng khoán, các dịch vụ liên quan đến chứng khoán, các tin bài về chứng khoán,… Nhiệm vụ của Beeseo là đưa website của quý khách lên top đầu các trang tìm kiếm, làm cho khách hàng tin tưởng và lựa chọn quý khách.
Vậy khi nào nên bắt đầu SEO? Beeseo chân thành khuyên quý khách nên áp dụng các phương pháp SEO cũng như Digital Marketing càng sớm càng tốt. Đây là một xu thế tất yếu của mọi ngành nghề trong vài năm tới đây. Vì đây là thời đại mà nửa dân số Việt Nam dành phần lớn thời gian hàng ngày tiếp cận với Internet. Họ làm mọi thứ qua Internet, thậm chí là cả mua hàng.
Vì vậy, quý khách nên sớm áp dụng các phương pháp quảng bá công ty của mình qua Internet. Đây là cách giúp quý khách tiếp cận với mọi người trên thế giới ở mọi thời điểm.
Sau khi làm việc và ký kết hợp đồng với chúng tôi, từ 1-6 tháng các từ khóa của quý khách sẽ lên Top tìm kiếm. Và sau đó, khách hàng sẽ đổ xô vào sàn giao dịch của quý khách.
An Giang, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bắc Giang. Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh. Bến Tre, Bình Định, Bình Dương. Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau. Cao Bằng, Đắk Lắk, Đắk Nông. Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp. Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam. Hà Tĩnh, Hải Dương, Hậu Giang. Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa. Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu. Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai. Long An, Nam Định, Nghệ An. Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ. Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi. Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng. Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình. Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế. Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang. Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái. Phú Yên, Cần Thơ, Đà Nẵng. Hải Phòng, Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh.
Bước 1 : Làm việc với khách hàng để tập hợp các yêu cầu, thông tin tổng thể.
Bước 2 : Phân tích sự cạnh tranh trong ngành, các từ khóa tiềm năng phù hợp và phân khúc cụ thể.
Bước 3 : Gửi khách hàng bảng đề xuất về từ khóa và báo giá cụ thể.
Bước 4 : Ký kết hợp đồng.
Bước 5 : Bắt đầu chạy chiến dịch SEO từ khóa cho khách hàng.
Bước 6 : Cập nhật báo cáo chi tiết định kỳ cuối mỗi tuần và cuối mỗi tháng để khách hàng luôn nắm được tình hình công việc.
Bước 7 : Lập bảng thống kê thứ hạng của từ khóa và bàn giao cho khách hàng.
Bước 8 : Duy trì thứ hạng của từ khóa như trong nội dung hợp đồng.