Nội Dung Chính
Trong bài viết này bạn sẽ tìm hiểu làm thế nào để tạo ra các chiến lược phát triển trên các bảng trên Pinterest tốt cho kinh doanh của bạn.
– Thứ nhất: xây dựng 1 danh sách các từ khóa. Tạo một bảng danh sách các chủ đề chính có liên quan và sau đó thêm các đề mục nhỏ.
Để mở rộng danh sách của mình các bạn có thể sử dụng công cụ phân tích các từ khóa mở rộng: ttp://www.keywordtool.io/ .
Tiếp theo, sử dụng Repinned.net để giúp bạn tìm thấy những bảng phổ biến nhất trong thể loại mục tiêu của bạn . Với công cụ này, bạn có thể giữ một mắt trên các bảng tương tự và xác định các loại bảng đang làm việc tốt trong mỗi loại. Những hình ảnh dưới đây cho thấy bảng phổ biến cho các loại thực phẩm & Đồ uống.
Công cụ này cũng cung cấp cho bạn những ý tưởng cho các chuyên mục Pin của bạn đó!
Bạn có thể tạo nhiều nội dung trên Pinterest bao gồm cả infographics, GIF và video, mỗi chủ đề tạo một bảng Pin . Bạn phải phân tích kỹ nội dung mà bạn định đăng tải lên Pinterest. Để tìm thông tin này, bạn có thể sẽ muốn xem xét một công cụ như phiên bản trả tiền của BuzzSumo. Đây là công cụ giúp bạn lựa chọn loại nội dung cho Board quản trị của mình.
Đối với một bảng mới tạo trong Pin bạn luôn phải có nội dung chất lượng để người dùng theo dõi bảng của bạn.
Làm thế nào để bạn có nội dung chất lượng? Nguồn yêu thích của bạn cho nội dung mới là gì? Làm thế nào để bạn tổ chức và duy trì nhiều bảng? Hãy chia sẻ suy nghĩ và kinh nghiệm của bạn trong chiến dịch Pinterest của bạn nhé!