Tư vấn thương hiệu online

Nhắm Mục Tiêu QUẢNG CÁO FACEBOOK Đến Những NGƯỜI CÓ TIỀN

Nội Dung Chính

Quảng cáo Facebook Adsvốn phù hợp với những mặt hàng, những sản phẩm có giá thành ở mức trung bình, tuy nhiên không phải vì thế mà bạn không thể kinh doanh những mặt hàng có giá trị trên đây. Bằng chứng là các công ty bất động sản vẫn thường triển khi các chiến dịch quảng cáo để quảng bá cho các dự án, khu căn hộ trên đây. Đối với những mặt hàng có giá trị, khi đầu tư kinh doanh quảng cáo trên Facebook, bạn không thể chỉ nhắm mục tiêu đối tượng mục tiêu một cách thông thường mà cần tập trung vào nhóm đối tượng mục tiêu là những người có tiền trên Facebook, khi đó quảng cáo mới có cơ hội tạo ra những đơn hàng

Quảng cáo hiển thị đến những những có tiền

a. Người giàu trên Facebook, họ là những ai?

Định nghĩa về người giàu trên Facebook chính là những người có tiền, những người có mức thu nhập cao, có nghề nghiệp ổn định. Và trong số những đối tượng được xem là giàu này, doanh nghiệp bạn cũng cần xác định đâu là những đối tượng có khả năng sẽ đưa ra quyết định mua hàng đối với những sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp bạn đang cung cấp

Trên Facebook nếu xét về độ giàu nghèo sẽ phân chia thành 3 nhóm chính, trong đó có những người giàu, những người nghèo và những người không giàu cũng không nghèo. Đối với nghèo, cơ hội để bạn bán được những sản phẩm có giá thành thấp cũng là rất ít, đối với người không giàu, không nghèo họ chỉ tập trung vào những sản phẩm có giá thành thấp, chỉ những người giàu họ mới có đủ điều kiện cũng như sự thoái mái để đưa ra quyết định mua hàng với các sản phẩm có giá trị nhưng vẫn tồn tại những rủi ro

b. Xác định người giàu qua sở thích, hành vi

Dựa vào sở thích, hành vi của người dùng trên Facebook, bạn cũng có thể xác định được đâu là những người giàu bởi họ thường có thói quen, có sở thích với những điều đặc biệt như:

– Họ thích xe cộ, xe độ

– Họ thích nhà

– Họ thích mua sắm

– Họ thích đi du lịch

. . . Và tất nhiên những sở thích này chỉ phù hợp với những người giàu và họ mới có đủ những điều kiện để thỏa mãn các sở thích của mình

Quảng cáo hiển thị tạọ hiệu quả kinh doanh

c. Nhắm đối tượng mục tiêu đến những đối tượng người dùng đã mua và sử dụng những sản phẩm có giá trị

Khi target đối tượng mục tiêu cho quảng cáo fbbạn có thể hướng đối tượng quảng cáo đến những người giàu bằng cách chọn quảng cáo đến những nhóm người dùng đang sở hữu những thiết bị di động thuộc hàng xịn, sử dụng oto, có nhà riêng, có xe hơi riêng

Ví dụ cụ thể về việc nhắm quảng cáo đến những đối tượng mục tiêu là những người giàu:

– Bạn có thể nhắm mục tiêu quảng cáo Facebook theo thói quen mua sắm của người dùng

– Nhắm quảng cáo đến những đối tượng người dùng đang sở hữu xe sang, điện thoại đẹp, sử dụng đồ hiệu

– Quảng cáo hướng đến những người dùng đang là nhân viên của các công ty lớn, mức thu nhập của họ luôn ở mức cao

– Quảng cáo đến nhóm đối tượng là những người thường xuyên đi du lịch, họ là những người có điều kiện

– Quảng cáo đến các đối tượng có nghề nghiệp có thể tạo ra mức thu nhập lớn như giám đốc, trưởng phòng , CEO

Quảng cáo theo sở thích người dùng

Vai trò của việc hiển thị quảng cáo đến đúng nhóm đối tượng mục tiêu

– Ngân sách quảng cáo sẽ được tối ưu: Việc hiển thị quảng cáo đến đúng nhóm đối tượng mục tiêu sẽ giúp bạn gia tăng giá trị những lần hiển thị của quảng cáo. Quảng cáo sẽ khả năng tạo ra những đơn hàng cùng với một hiệu ứng lan truyền tốt. Trong trường hợp ngược lại, khi quảng cáo không hiển thị đúng nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng, đây sẽ là một sự lãng phí ngân sách và doanh nghiệp bạn cần hạn chế tối đa tình trạng này

– Đẩy mạnh phát triển bán hàng: Quảng cáo tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng, cơ hội bán hàng sẽ được gia tăng một cách đáng kể, sản phẩm bán tăng, doanh thu phát triển và đó chính là sự thành công của chiến dịch quảng cáo hiển thị đúng nhóm đối tượng. Trong trường hợp ngược lại, hiệu quả kinh doanh sẽ thấp, doanh nghiệp bạn sẽ mất thời gian cùng những khoản đầu tư cho chiến dịch quảng cáo Facebook của mình

– Thương hiệu được phát triển, tạo ra một hiệu ứng lan truyền tốt: Quảng cáo hiển thị đúng đối tượng, khi đó, mặc dù họ chưa đưa quyết định mua hàng, đăng ký dịch vụ, thế nhưng những tương tác mà họ có thể tạo ra có thể tạo ra những hiệu ứng lan truyền tốt. Khi đó những đối tượng người dùng khác họ cũng có thể tiếp cận được với quảng cáo một cách tự nhiên mà doanh nghiệp bạn sẽ không phải mất khoản phí nào cho những lần hiển thị tiếp cận người dùng này

– Tiết kiệm được thời gian: nhắm mục tiêu chính xác, quảng cáo thành công và điều đó đồng nghĩa rằng doanh nghiệp bạn sẽ không lãng phí thời gian để thực hiện một chiến dịch không mang lại hiệu quả kinh doanh. Nên nhớ rằng với nhiều mặt hàng kinh doanh thời vụ, thời gian đóng vai trò, mang một ý nghĩa quyết định đến chiến lược kinh doanh

5/5 - (1 bình chọn)