Những NỘI DUNG Không Thể Thiếu Để TĂNG TƯƠNG TÁC Cho Page

0
1979

Nội Dung Chính

Phát triển một trang fanpage có được lượng tác tốt từ phía khách hàng, đó chính là là nền tảng tốt nhất để doanh nghiệp bạn có thể phát triển tốt hoạt động kinh doanh trên trang fanpage cửa hàng. Sẽ không dễ dàng để page nhận được lượng tương tác tốt và để có được điều này sẽ có nhiều yếu tố phụ thuộc. Trong số những yếu tố có sức ảnh hưởng đến tương tác của người dùng trên page và thì cách phát triển nội dung trên trang sẽ nằm trong nhóm những yếu tố có ý nghĩa quyết định và đây cũng chính là vấn đề bạn cần phải dành sự quan tâm nếu bạn là một người lý page cửa hàng.

Nội dung có vai trò giúp page nhận được lượng tương tác tốt hơn từ phía người dùng

Đối với mục tiêu phát triển trang fanpage từ các nội dung xuất hiện trên trang, sẽ có những nội dung mà bạn không thể bỏ qua nếu muốn phát triển page, phát triển lượng tương tác trên page. Những nội dung đó là gì sau đây Quảng Cáo BeeSeo sẽ có những chia sẻ cụ thể với các bạn, cùng tìm hiểu nhé

1. Nội dung được tạo ra phải thể hiện được sự tôn trọng đối với khách hàng

Đối với những nội dung được tạo ra trên trang, chúng sẽ tiếp cận với người dùng và tất nhiên là trong lần đầu tiên tiếp cận này bạn không thể xác định được người dùng họ có quan tâm hay có nhu cầu đối với những sản phẩm, dịch vụ bạn đang cung cấp hay không. Và điều đầu tiền mà bạn sẽ cần phải thể hiện được trong những nội dung được tạo ra trên trang đó chính là sự tôn trọng dành cho người xem. Bởi khi có cảm giác rằng mình được tôn trọng thì người dùng mới tiếp tục dành thời gian để tương tác với các nội dung mang tính tiếp thị, tiếp theo đó là nhu cầu phát sinh và các quyết định được đưa ra

Nội dung được tạo ra phục vụ người dùng

Với khách hàng, tính cách họ sẽ có những sự khác nhau, thuộc vào nhiều trường phái khác nhau, có người khó tính, có người dễ tính, có người cộc cằn, có người vui vẻ, hòa đồng . . . nhưng dù sao thì họ cũng là những khách hàng, là những người trực tiếp tạo ra lợi ích kinh doanh cho doanh nghiệp bạn và chính vì thế mà sự tôn trọng trong những nội dung được tạo ra trên trang cần phải được thể hiện. Tôn trọng trong cách sử dụng câu chữ để thể hiện thông tin, tôn trọng trong cách tạo nội dung là hình ảnh hay video, ví dụ như kết thúc một video tiếp thị nào đó bạn thể hiện sự cảm ơn đối với những người đã dành thời gian xem video, đó chính là một cách làm hay. Ngoài ra việc doanh nghiệp bạn thường xuyên quan tâm đến những nội dung tri ân khách hàng cũng là một giải pháp tích cực để cải thiện lượng tương tác trên trang fanpage cửa hàng của doanh nghiệp mình

2. Phát triển nội dung mang tính tương tác

Để cải thiện những tương tác trên trang về mặt nội dung yêu cầu bạn cần tập trung vào những nội dung có thể mang đến những tương tác. Nội dung ở đây có thể tập trung vào những hỏi đáp trực tiếp với người dùng hoặc cũng có thể là những video stream cũng như là sự kiện, minigame được tổ chức

Thời gian trước thì các mini game sẽ là giải pháp khả thi để bạn có thể cải thiện nhanh những tương tác của người dùng trên page nhưng mô hình chung thì những tương tác này khả năng tạo đơn hàng sẽ là khá thấp và việc phát triển kinh doanh bán hàng từ những mini game này hiện nay cũng không còn là giải pháp khả thi

Những video stream đang tạo ra được những tương tác tốt

Kể từ thời điểmquảng cáo Facebook tung ra tính năng live stream trực tiếp từ thiết bị di động, tính năng này dần trở thành trào lưu để các chủ shop sử dụng nhằm giới thiệu các mặt hàng đến với người tiêu dùng. Thực tế hiện nay thì những video live stream đang tạo ra được những hiệu ứng vô cùng tốt với những tương tác liên tục từ phía người xem, đó chính là thành công trong mục tiêu cải thiện lượng tương tác trên page mà doanh nghiệp bạn sẽ có được

3. Nội dung phải có giá trị, mang tính hữu ích

Ngày càng có nhiều nội dung xuất hiện trên Facebook hơn, người dùng họ ngày càng có thêm nhiều sự lựa chọn, chính vì thế yêu cầu đối với các nội dung của họ cũng tăng lên. Để các nội dung trên trang có được lượng tương tác tốt từ phía người dùng yêu cầu chúng phải mang được giá trị cũng như hữu ích đối với người dùng. Nội dung ở đây có thể là những thông tin chi tiết chính xác về phía sản phẩm, dịch vụ hoặc cũng có thể là những thông tin hướng dẫn, sử dụng sản phẩm . . . đây chính là những thông tin mà khách hàng họ thực sự cần và doanh nghiệp bạn chắc chắn sẽ cần phải hướng đến khi phát triển nội dung cho trang

Kết luận

Ở đâu thì giá trị, vai trò của những nội dung luôn được thể hiện, chính vì thế mà mới nói nội dung luôn là Vua trong tiếp thị. Với hoạt động tiếp thị trên Facebook cũng thế, để page có được những tương tác tốt từ phía người dùng thì việc phát triển nội dung tập trung vào các tiêu chính được chia sẻ ở trên sẽ cần phải được quan tâm

5/5 - (1 bình chọn)

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here