Pre là gì ?
“Pre” là cách gọi ngắn gọn, đầy đủ gọi là “pre-landing page” hay “pre-lander”. Nó là 1 trang “nội dung bổ trợ” mà khách hàng đi qua trước khi đi vào landing page chính
Mục đích: Tăng tỉ lệ chuyển đổi. Bởi vì cung cấp đầy đủ thông tin hơn landing page, hoặc vẽ ra 1 câu chuyện (Có thật hoặc tự bịa) liên quan tới sản phẩm.
Trong affiliate marketing, bạn sẽ thấy người ta lấy “pre” để chạy quảng cáo, thay vì lấy trực tiếp landing page. Bởi bì nó mang lại hiệu quả tốt hơn & nhiều affiliate link bị Facebook, Google chặn.
Ví dụ:
Ở trên là 1 ví dụ 1 chiến dịch CPO ở Adflex 26, landing page chỉ bao gồm thông tin về vòng trầm đen, nhưng pre là 1 câu chuyện tự bịa ra để tăng tỉ lệ chuyển đổi.
Nhưng pre sẵn có trên ở mức cơ bản, chưa tối ưu về giao diện, UI, hay nội dung vẫn có thể làm cho nó hay hơn. Vì vậy ai làm Adflex nên tự làm pre chứ mình không khuyến nghị lấy Pre có sẵn.
Làm pre là cuộc chạy đua về nội dung?
Đúng là như vậy.
Ngoài ra phải làm giao diện tốt, kết hợp với Visual Marketing càng nhiều thì tỉ lệ chuyển đổi càng được cải thiện.
Một số dạng pre phổ biến, có kết quả cao:
Những yếu tố tăng sức mạnh cho Pre: