Quảng cáo Zalo – marketing đúng hướng, tiềm năng lớn, lợi nhuận lớn

0
280

Quảng cáo Zalo là một loại hình quảng cáo xuất hiện khá lâu tại Việt Nam, tuy nhiên nhiều doanh nghiệp lại chưa biết tới. Quảng cáo Zalo đặc trưng dành cho doanh nghiệp kinh doanh các mặt hàng tiêu thụ bởi những người trẻ, teen hoặc cần sự tương tác cao, ví dụ như những ai muốn tăng thương hiệu cá nhân, hoặc các doanh nghiệp bán mặt hàng mỹ phẩm, quần áo, phụ kiện thời trang…  Theo khảo sát cho thấy, 100% người trẻ sống ở thành thị đều sử dụng Zalo, vì vậy đây chính là một mảng quảng cáo đem lại lợi nhuận cho những doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng như trên

Đây là một loại hình rất đáng được đầu tư cho bất kì doanh nghiệp nào kinh doanh các mặt hàng dành cho giới trẻ, tuýp người hiện đại. Bởi lẽ 100% người dùng Zalo đều là người thật vì vậy một khi mẫu quảng cáo của bạn xuất hiện là chắc chắn sẽ được tiếp cận với người thật, có đúng nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ.

quảng cáo zalo

Lý do nên chọn quảng cáo Zalo:

  • Lượng người dùng tại Việt Nam lớn
  • Tiếp cận khách hàng dễ dàng
  • Kinh phí quảng cáo phải chăng
  • Tốc độ phát triển cao
  • Tăng doanh thu hiệu quả
  • Phù hợp với đối tượng khách hàng trẻ
  • Nhiều hình thức quảng cáo
  • Hỗ trợ chatbot bán hàng tiện lợi
  • Phân chia lĩnh vực rõ ràng
  • Hỗ trợ hiển thị trên display network như zing
  • Tiềm năng là công cụ chat và mxh top 1 Việt Nam

Các hình thức quảng cáo zalo:

  • Quảng cáo trong nhật kí: Là hình thức tạo quảng cáo zalo để tăng lượng quan tâm, tăng tương tác. Và giới thiệu trang Zalo Page của doanh nghiệp, cửa hàng. Quảng cáo sẽ hiển thị trên Nhật ký của người dùng Zalo. Vị trí quảng cáo hiển thị trong phần nhật ký khi khách hàng kéo để xem tin tức mới thì sẽ thấy quảng cáo của bạn; chỉ bị tính phí khi người dùng tương tác với quảng cáo của bạn.
  • Quảng cáo trang web:Với hình thức quảng cáo Zalo này, quảng cáo sẽ được hiện thị trên hệ thống Zalo Network. Bao gồm các website như: Báo mới, Zing News, Zing Mp3, Zinh TV, La bàn, Vn-zoom…Quảng cáo website trên Zalo là hình thức quảng cáo Zalo tăng lượng truy cập về website của doanh nghiệp/ cửa hàng. Quảng cáo sẽ hiển thị trên Nhật ký của người dùng ZaloTrang web của bạn sẽ tiếp cận người dùng trên di động thông qua ứng dụng zalo và hệ thống liên kết trên mobile.

Trang web của bạn sẽ tiếp cận người dùng trên di động thông qua ứng dụng zalo và hệ      thống liên kết trên mobile

  • Quảng cáo sản phẩm trên Zalo là hình thức quảng cáo trên zalo để quảng bá sản phẩm từ cửa hàng của chủ Shop. Quảng cáo sẽ xuất hiện trên Nhật ký Zalo và hệ thống network của Zalo.
  • Quảng Cáo Sticker Banner: Hiển thị trong cửa hàng Sticker. Kích thước bạnner:240×40, 320×53, 480×80, 720×120. Định dạng: PNG. Thời lượng tối đa 2 tuần.
  • Quảng cáo Sticker store: Treo bộ Sticker lên Sticker Store cho người dùng tải về và cài đặt về điện thoại. Có thể thiết kế Sticker hình sản phẩm thương hiệu của bạn.
  • Quảng cáo Highlights Sticker: Bộ Sticker nổi bật trong Sticker store thu hút lượt tải về cao hơn, vị trí đẹp hơn trong Stickr store

Trên đây là các dịch vụ quảng cáo trên Zalo. Beeseo mong rằng những thông tin trên giúp ích cho các bạn!

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here