Nội Dung Chính
Tối ưu hóa tìm kiếm dịch vụ chuyển phát nhanh
Chuyển phát nhanh ngày càng cần thiết và phổ biến nhiều hơn, nhưng đồng nghĩa theo đó thì mức độ cạnh tranh ngành nghề này càng cao hơn và Quý khách là một trong những đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực này ? Và Quý khách đang muốn khai thác thị trường để có nhiều và nhiều khách hàng hơn từng ngày ?
Marketing online trên mạng chính là cách giúp Quý khách làm được việc này. Quý khách sẽ tìm kiếm khách hàng trên mạng cho dịch vụ chuyển phát nhanh dễ dàng, nhiều và nhanh hơn đối thủ
Đây là cách thức nhanh nhất và chi phí rẻ nhất trong dài hạn giữa Dịch vụ Logistics và người có nhu cầu vận chuyển, chuyển phát nhanh, chuyển phát nhanh quốc tế, chuyển phát nhanh UPS, Chuyển phát nhanh Fedex
Cách thức tiếp cận sản phẩm của khách hàng đã thay đổi trong thời đại số hóa.
Thay vì đến các địa điểm để tận tay thử và và gửi hàng thì khách hàng bây giờ chỉ cần ở nhà và click chuột đã có thể gửi hàng hóa online.
Ví dụ với từ khóa “Chuyển phát nhanh” tìm kiếm trên Google sẽ cho ra 206.000.000 kết quả trong 0,49 giây. Có kết quả này công cụ tìm kiếm Google sẽ giúp Quý khách tìm kiếm khách hàng trên mạng cạnh tranh khủng khiếp như thế nào.
Quảng cáo google giúp website Quý khách ở vị trí Top 1.1, Top 1.2 từ đó giúp dễ dàng nhận được sự chú ý của khách hàng và ưu tiên và nhấp chuột vào kết quả tìm kiếm
Nhưng một vài yếu tố cho rằng việc chi tiền mạnh thì quảng cáo của Quý khách sẽ được ở vị trí cao trong SE (Search Engine) thật sự chưa hoàn toàn giải quyết vấn đề khách hàng tuy nhiên điều chắc chắn rằng quảng cáo của Quý khách ở vị trí cao khi đáp ứng nhiều yếu tố mà google quan tâm trong đó có chi phí
3 Yếu tố google quan tâm ngoài chi phí :
– Từ khóa quảng cáo ( Từ khóa nào chi phí sẽ thấp nhất mà hành vi khách hàng tìm kiếm nhiều nhất, từ khóa loại suy ? )
– Thông điệp của mẫu quản cáo hướng tới nhu cầu ( Điều gì khách hàng Quý khách đang cần nhất ? )
– Trang đích có sự liên quan ( Nội dung Quý khách muốn khách hàng tìm hiểu, nơi Quý khách có thể chốt sale tốt nhất ở landing pages nào, nội dung là gì ? )
Beeseo sẽ hướng dẫn cho Quý khách quy trình chạy quảng cáo Google Adwords cho ngành logistics, chuyển phát nhanh
Khởi động chiến dịch quảng cáo Quý khách
Chuẩn bị landing pages trên website
Nội dung contents hướng tới hành vi khách hàng
Set up mẫu test A/B của quảng cáo
Cách tiết kiệm chi phí giảm quảng cáo do điểm chất lượng landing pages
Nội dung trang đích của quảng cáo phải chứa các hành vi người dùng (Key touching points)
Bài viết đạt các tiêu trí theo các điểm chất lượng trang đích
Tối ưu hóa các thuật toán yêu cầu của SE (google)
Nếu không muốn chạy Google Adwords trả phí cao thì SEO chính là công cụ giúp Quý khách giảm thiểu chi phí hiệu quả nhất nhưng cần kỹ thuật chuyên sâu của google như: Thuật toán Google Panda, Thuật toán Panda (nhấn mạnh đến các yếu tố về chất lượng nội dung), Thuật toán Google Penguin (Thuật toán này đánh vào lượng “backlink” trỏ về website). huật toán Google Pigeon,Thuật toán Google Mobile, công sức cũng như thời gian để ngăn chặn ” Google Dance” hoặc “neo” keywords trên SE.
Seo giúp website lên TOP không tốn phí, có thể giữ hạng lâu dài điều này giúp tăng khả năng khách hàng tìm thấy Quý khách nhiều hơn.
Kết hợp với quảng cáo Goole thì SEO giúp Quý khách tăng phạm vi có mặt trên các lượt tìm kiếm tại top 1, trang 2,… để từ đó người đọc đi tới đâu cũng có thể thấy được Quý khách.
Các loại SEO
– Seo Location ( Seo Local, của Quý khách, người đọc tuy nhiên Bounce Rate cao, ảnh hưởng tới thứ hạng Website)
– Seo Multimedia ( Cần kỹ thuật về Multimedia và sử dụng phần mềm thành thạo: After Effect, Adobe Premier )
– Seo Contents ( Những vấn đề có thể thu hút truy cập vào website của Quý khách )
– Seo Facebook ( Đưa người đọc đến với kênh tương tácthứ 2 ngoài website ngoài Google Ads và tối ưu hóa kết quả tìm kiếm )
Các công cụ SEO
– Công cụ phân tích đối thủ để biết đối thủ hơn và thua mình ở điểm nào từ đó tìm ra điểm khác biệt trong cách Seo mang lại hiệu quả cao mà không tốn nhiều nguồn lực và rút ngắn thời gian
– Công cụ phân tích tình trạng website của Quý khách để có thể đánh giá hiệu quả hoạt động từ đó có hướng điều chỉnh
Các công nghệ SEO
– Blogger, Pingback
– WordPress, Blog 2.0
Dự án tối ưu hóa kết quả tìm kiếm SEO cho công ty bưu vận Đông Dương Indochinapost là 1 dự án khó, với số lượng từ khóa cạnh tranh bao gồm:–Dịch vụ khai báo Hải Quan tại các cửa khẩu quóc tế, đường bộ, đường hàng không, cảng biển
-Dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế chuyên tuyến cước phí và dịch vụ cạnh tranh nhất tại Việt Nam bao gồm: Chuyển phát nhanh đi Thái Lan, Chuyển phát nhanh đi Trung Quốc, Chuyển phát nhanh đi Nga, Chuyển phát nhanh đi Đức, Chuyển phát nhanh đi Pháp, Chuyển phát nhanh đi Indonesia, Chuyển phát nhanh đi Mỹ., chuyển phát nhanh đi Myanmar Miến Điện , Chuyển phát nhanh đi Hàn Quốc, Chuyển phát nhanh đi Nhật, chuyển phát nhanh đi Hongkong, Chuyển phát nhanh đi Đài Loan, Chuyển phát nhanh Hà Nội Sài Gòn,Gửi hàng đi Mỹ giá rẻ, Chuyển phát nhanh đi Canada, Chuyển phát nhanh đi Anh UK
Những từ khóa trên đều leo lên top 1 với những thứ hạng cao trong 10.700.000, 120.000.000 kết quả tím kiếm. Đây là những cách thức đầu tư đúng đắn nhất để tìm kiếm khách hàng mới của bất kỳ công ty vận chuyển hoặc chuyển phát nhanh nào