Nội Dung Chính
Quảng cáo Facebook – Dịch vụ quảng cáo đang là sự lựa chọn ưu tiên của rất rất nhiều các doanh nghiệp, những người kinh doanh khi có nhu cầu quảng bá, tiếp thị sản phẩm, thương hiệu. Một điều mà chúng ta sẽ dễ dàng nhìn thấy được từ Facebook Ads đó chính là sự đơn giản và hiệu quả. Thể hiện qua việc doanh nghiệp bạn có thể dễ dàng tạo ra một trang fanpage cửa hàng một cách nhanh chóng và miễn phí, sau đó là trưng bày các sản phẩm, dịch vụ trên đây và tiếp theo là triển khai các chiến dịch quảng cáo và tiếp cận khách hàng tiềm năng
Quảng cáo Facebook với mức chi phí thấp
Đối với các chiến dịch quảng cáo được triển khai trên Facebook, vấn đề đang nhận được sự quan tâm lớn nhất từ phía các nhà quảng cáo, các doanh nghiệp đó chính là mức hiệu quả cùng với khoản chi phí quảng cáo chi trả. Về vấn đề làm sao để đảm bảo mức hiệu quả quảng cáo trên Facebook thì Quảng Cáo BeeSeo cũng đã có những bài viết chia sẻ trước đó, ở bài viết này, Quảng Cáo BeeSeo sẽ chia sẻ với các bạn những giải pháp để có thể quảng cáo Facebook với mức giá thầu rẻ nhất, cùng tìm hiểu nhé
Yêu cầu về mặt nội dung quảng cáo đó chính là nó cần phải gắn liền, phải bám sát với những sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp bạn đang cung cấp. Ngoài bám sát thông tin sản phẩm, nội dung quảng cáo còn phải có điểm nhấn để thu hút sự chú ý của người dùng. Nội dung quảng cáo càng nổi bậc, sức hút từ nó là càng lớn và hiệu quả quảng cáo sẽ càng được thể hiện. Sau đây sẽ là một số kỹ năng, thủ thuật để tạo ra những nội dung nổi bậc để quảng cáo Facebook:
Mẫu quảng cáo thu hút
– Nội dung có thể được phát triển theo hướng kỳ lạ và hài hước
– Tạo nội dung quảng cáo và khéo léo trong việc chèn vào đó những của hỏi để tìm kiếm câu trả lời từ phía người dùng
– Nội dung cần phải có những từ ngữ kêu gọi hành động để tạo ra một tỷ lệ tương tác tốt
– Và đừng quên rằng hình ảnh quảng cáo đang là một trong những yếu tố có vai trò quan trọng bậc nhất trong việc giúp quảng cáo của doanh nghiệp nhận được sự quan tâm tốt hơn từ phía người dùng. Vì thế hãy tạo ra những hình ảnh thực sự đẹp, chất lượng, chân thực và làm nổi bật được sản phẩm của doanh nghiệp bạn
Quảng cáo hiển thị, tiếp cận không đúng nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng, điều này sẽ khiến doanh nghiệp hao tốn một khoảng ngân sách không cần thiết trong đó những đơn hàng sẽ không được tìm thấy từ những đối tượng này. Để có thể quảng cáo với chi phí là thấp nhất, tối ưu nhất yêu cầu với mỗi lượt hiển thị quảng cáo đều là mỗi lượt hiển thị chất lượng, làm được điều này yêu cầu doanh nghiệp cần phải lựa chọn chính xác nhóm đối tượng mục tiêu quảng cáo, họ phải là những khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp bạn. Với những khách hàng tiềm năng, khả năng tương tác của người dùng vào quảng cáo sẽ tăng lên, khi đó chất lượng quảng cáo tăng và doanh nghiệp bạn có thể chịu mức giá thầu thấp hơn. Ngược lại với những quảng cáo không hấp dẫn, không hiển thị đúng đối tượng, tỷ lệ nhấp chuột vào quảng cáo sẽ thấp và khi đó chắc chắn giá thầu quảng cáo sẽ bị đẩy lên, khi đó chi phí quảng cáo sẽ tăng
Quảng cáo với nhiều chiến thuật phù hợp
Để nhắm chính xác nhóm đối tượng mục tiêu doanh nghiệp bạn có thể chọn hiển thị quảng cáo với các tiêu chí sau như giới tính, độ tuổi, sở thích, hành vi, nhân khẩu học và chi tiết hơn doanh nghiệp bạn cũng có thể chọn quảng cáo với nhóm đối tượng tùy chỉnh là những người dùng đã từng truy cập website của doanh nghiệp bạn trước đó chẳng hạn
Đối với các chiến dịch quảng cáo trên Facebook doanh nghiệp bạn có thể chọn quảng cáo với nhiều chiến thuật khác nhau như:
– Chọn quảng cáo kết hợp nhiều phương thức khác nhau để tạo ra sự gắn kết cùng một hiệu ứng lan truyền tốt không chỉ trên Facebook mà còn là nhiều kênh tiếp thị khác
– Chọn quảng cáo ở từng thời điểm cụ thể, hợp lý nhằm phát huy tối đa sức mạnh của quảng cáo Facebook. Chẳng hạn như doanh nghiệp bạn có thể chọn chạy quảng cáo vào buổi tối, thời điểm người dùng họ online Facebook nhiều nhất để quảng cáo có thể tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn
– Lựa chọn một phương thức quảng cáo Facebook thực sự phù hợp, ví dụ như với mục tiêu phát triển thương hiệu, doanh nghiệp bạn có thể chọn phương thức quảng cáo tăng like, với mục tiêu bán hàng doanh nghiệp có thể chọn phương thức quảng cáo bài viết, với mục tiêu quảng cáo cài đặt ứng doanh nghiệp có thể chọn dạng quảng cáo App trên Facebook . . .
Đó chính là những thủ thuật quảng cáo Facebook nhằm tối ưu khoản chi phí đầu tư mà Quảng Cáo BeeSeo muốn chia sẻ đến tấc cả các bạn. Hi vọng những chia sẻ trên là hữu ích và chúc tất cả các doanh nghiệp luôn thành công với những chiến dịch quảng cáo Facebook của mình!!!