Nội Dung Chính
Chúng ta cùng tìm hiểu:
Quảng cáo Remarketing (quảng cáo bám đuổi), là cách thức mà bạn theo đuổi nhóm khách hàng tiềm năng đã ghé thăm website của bạn, nhưng họ chưa có hành động nào. Quảng cáo ReMarketing nhằm thu hút và kích thích khách hàng mua sản phẩm, dịch vụ của mình.
Là cách bạn theo đuổi khách hàng tiềm năng đã từng truy cập vào Website của bạn trước đây, nhưng chưa thực hiện hành động mua hàng, để kích thích và thu hút họ về sản phẩm, dịch vụ của mình.
Ví dụ: Bạn ghé thăm vào Website: Beeseo.vn để tìm kiếm về dịch vụ quảng cáo Google Adwords, nhưng vì một lý do nào đó, bạn chỉ đọc lướt qua website và không có liên hệ, đăng ký sử dụng dịch vụ. Và hôm sau, bạn truy cập vào một Website khác không phải Beeseo.vn, nhưng vẫn thấy quảng cáo của Beeseo. Đó chính là quảng cáo ReMarketing.
Nhằm mục tiêu thu hút khách hàng tiềm năng, đồng thời kích thích nhu cầu mua hàng ở họ, bạn phải dùng quảng cáo ReMarketing (quảng cáo bám đuổi – hay quảng cáo theo dấu). Quảng cáo ReMarketing giúp bạn tiếp cận lại với khách hàng tiềm năng, khi họ tìm trên các công cụ tìm kiếm (như Google, Bing, Cốc Cốc) hoặc các webite thuộc mạng hiển thị (ví dụ: vnexpress, 24h.comvn, dantri, tuoitre, thanhnien, zing, … ) Hơn nữa, bạn có thể đưa ra cho khách hàng một thông điệp phù hợp, hoặc cũng có thể là một đề nghị nhằm khuyến khích họ quay lại website của bạn và tiến hành mua hàng.
Việc tiếp cận lại nhằm nhắc nhở cho khách hàng (cũng giống như quảng cáo trên tivi, mỗi ngày các quảng cáo đều được lặp lại nhiều lần), làm cho khách hàng thấy thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của bạn trở nên gần gũi, quen thuộc. Thời đại hiện nay, bán hàng trực tuyến dựa trên niềm tin và cảm xúc. Một khi khách hàng đã vào website của bạn, họ đã quan tâm, có nhu cầu, đôi khi là rất thích sản phẩm, dịch vụ của bạn, nhưng vẫn còn do dự và hoài nghi. Khi đó chính là lúc mà chúng ta thực hiện quảng cáo ReMarketing.
Việc tiếp thị lại (ReMarketing) là vô cùng cần thiết, khi mà hiện nay tỉ lệ người vào Website và mua hàng trực tiếp còn chưa tới 4%, số còn lại thì “một đi không trở lại”. Nếu không áp dụng quảng cáo ReMarketing, doanh nghiệp bạn có thể gặp phải những bất lợi sau:
Còn chần chờ gì nữa mà không sử dụng Remarketing? Với kinh nghiệm của mình Beeseo khuyên bạn nên sử dụng, và Beeseo cam kết giúp bạn: