ROI của gia công phần mềm trong thời kỳ kinh tế khó khăn: Hướng dẫn dành cho người sáng lập

Nội Dung Chính

Roi: Là một nhà sáng lập công ty khởi nghiệp, có lẽ bạn luôn quan tâm đến hai điều: tối ưu hóa chi phí và thúc đẩy tăng trưởng. Nghe có vẻ tuyệt vời – ngoại trừ việc tất cả những gì chúng ta nghe thấy gần đây là một cuộc suy thoái đang chờ xử lý và nền kinh tế đã như một chiếc tàu lượn siêu tốc trong hơn hai năm nay.

Do đó, trong hoàn cảnh đó, có thể là vô trách nhiệm khi nghĩ đến việc thuê ngoài để tạo nội dung hoặc các hoạt động tiếp thị khác. . . bên phải?

Trên thực tế, sai! Ý tưởng cho rằng gia công phần mềm là một khoản đầu tư tài chính tồi trong thời kỳ không chắc chắn hoàn toàn là một chuyện hoang đường. Những lúc như thế này, bạn cần sự nhất quán và chuyên môn mà một công ty nội dung có thể cung cấp hơn bao giờ hết.

Để bắt đầu, theo thời gian, nghiên cứu đã chỉ ra rằng ROI của nội dung gia công phần mềm cao hơn nhiều so với việc cố gắng tự làm tất cả — điều này dẫn đến giảm chi phí, tiết kiệm thời gian, tăng trưởng nhanh hơn và nhiều khách hàng tiềm năng, chuyển đổi và bán hàng hơn.

Hợp tác với một đại lý nội dung như của chúng tôi là một trong những quyết định thông minh nhất, tiết kiệm chi phí nhất mà bạn có thể đưa ra với tư cách là người sáng lập — một quyết định có thể giữ cho doanh nghiệp của bạn ổn định trong điều kiện thị trường không chắc chắn và thậm chí không ổn định. Đặc biệt, đối với các công ty mới thành lập, nội dung tuyệt vời có thể là yếu tố mang lại nhịp đập cho chiến lược tiếp thị của bạn, thiết lập sự hiện diện trực tuyến của bạn và kết nối bạn với những người mua cần giải pháp của bạn.

Trong các phần tiếp theo, chúng ta sẽ tìm hiểu sâu hơn về giá trị của việc hợp tác với đại lý nội dung trong những thời điểm như thế này. Chúng tôi sẽ bao gồm:

  • Tình hình gia công nội dung B2B năm 2022
  • Làm thế nào một chiến lược nội dung tốt thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh
  • ROI của việc gia công phần mềm cho một cơ quan nội dung
  • Làm thế nào các cơ quan nội dung cung cấp sự ổn định trong thời điểm khó khăn

Takeaways nhanh

  • Gần 90% các công ty đã giảm chi phí trong năm nay thông qua gia công phần mềm.
  • Các đại lý nội dung cung cấp các dịch vụ đi kèm bao gồm những gì bạn phải trả cho mức lương toàn thời gian (và các chi tiết đơn hàng đắt tiền khác) khi thuê một nhóm nội dung nội bộ.
  • Một chiến lược nội dung hiệu quả yêu cầu xuất bản 4-16 lần mỗi tháng — tương đương với hơn 60 giờ viết.
  • Khi bạn thuê một công ty nội dung, bạn có quyền tiếp cận với nhiều kiến ​​thức chuyên môn bao gồm SEO, viết, chỉnh sửa, thiết kế đồ họa (và hơn thế nữa).
  • Các đại lý nội dung chứng minh giá trị của họ thông qua báo cáo hiệu suất thường xuyên, nghĩa là bạn sẽ luôn có thông tin chi tiết rõ ràng về ROI của chiến lược và cách cải thiện.

Hiện trạng Gia công phần mềm nội dung B2B

Trước khi chúng tôi đi sâu vào, hãy xem xét những điều sau: ngay cả trong thị trường tàu lượn siêu tốc mà chúng tôi đã xử lý trong vài năm qua, 81% công ty hiện thuê ngoài viết lách — nhiều hơn bất kỳ quy trình kinh doanh liên quan đến tiếp thị nào khác.

Các hoạt động liên quan khác như tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) và chiến lược tiếp thị nội dung cũng thường được thuê ngoài và các đại lý nội dung thường gộp chúng vào một dịch vụ được sắp xếp hợp lý.

 

Hien-trang-gia-cong-phan-mem-noi-dung-b2b

Đồng thời, tiếp thị nội dung tiếp tục trở nên quan trọng đối với các công ty mới thành lập vào năm 2022. Người mua B2B thực hiện hầu hết các nghiên cứu trực tuyến của họ trước khi tiếp cận với các nhà cung cấp tiềm năng và gần ba phần tư ( 72% ) tiêu thụ hơn 3 phần nội dung trước đó đưa ra một quyết định.

Nói cách khác: nếu không có nội dung chất lượng cao, nhất quán, thường xuyên được xuất bản trực tuyến, công ty của bạn có thể vô hình đối với chính những khách hàng mà bạn đang phục vụ. Đó là một sai lầm mà các công ty khởi nghiệp đang phát triển không thể mắc phải — và đó là một sai lầm mà công ty nội dung có thể giúp bạn tránh.

Điều gì đi vào một chiến lược tiếp thị nội dung đặc biệt?

Thực hiện một chiến lược tiếp thị nội dung toàn diện, nhất quán, được lên kế hoạch tốt tương đương với nhiều công việc toàn thời gian. Viết riêng có thể mất hơn 15 giờ mỗi tuần (nếu bạn đang xuất bản với tốc độ bạn nên làm) và điều đó không tính đến việc lập kế hoạch, nghiên cứu SEO, hiệu đính, xuất bản và báo cáo hiệu suất.

Trả tiền cho một nhóm để làm việc này trong nhà có nghĩa là trả lương toàn thời gian, phúc lợi, thiết bị và các chi phí linh tinh khác. Giải pháp thay thế — cố gắng làm điều đó với một nhóm nhỏ hoặc chỉ một người (và tin tôi đi, các công ty đều cố gắng) — không thực tế và thậm chí có thể gây tổn hại cho doanh nghiệp của bạn khi nội dung không đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng.

Nói một cách dễ hiểu, ROI của việc thuê ngoài đối với một đại lý tiếp thị nội dung nằm ở việc họ cung cấp một chiến lược toàn diện, từ đầu đến cuối (và tất cả thời gian, tài nguyên, vốn nhân lực và chuyên môn mà họ yêu cầu) với một khoản phí trọn gói. Để hiểu điều này đòi hỏi điều gì, chúng ta hãy tìm hiểu sâu hơn về các yếu tố cấu thành nên một chiến lược nội dung tuyệt vời.

Chúng tôi tạo nội dung thúc đẩy phạm vi tiếp cận không phải trả tiền và chia sẻ xã hội để bạn có thể mang TRAFFIC đến tất cả nội dung tuyệt vời mà bạn đã tạo xung quanh hành trình của người mua, để quảng cáo sản phẩm của bạn và để tôn vinh khách hàng của bạn.

Tap-trung-vao-khách-hang

Lập kế hoạch tập trung vào khách hàng (ROI)

Mục đích cốt lõi của tiếp thị nội dung là thu hút những khán giả cần nhất những gì bạn đang cung cấp. Điều này có nghĩa là mọi bước của quy trình lập kế hoạch — xác định chân dung người mua, phát triển trụ cột nội dung và chủ đề, quyết định loại nội dung phù hợp, hoàn thiện tiếng nói và giọng điệu thương hiệu của bạn (và hơn thế nữa) — tất cả đều phải xoay quanh nhu cầu của khách hàng.

Cuối cùng, mối quan tâm chung (và có thể hiểu được) của những người sáng lập về nội dung gia công phần mềm là liệu một đại lý nội dung có thể thực sự nắm bắt thương hiệu của họ tốt nhất có thể hay không.

Đó là lý do tại sao MIG (và bất kỳ đại lý tiếp thị nội dung tốt nào) coi mối quan hệ làm việc giữa khách hàng/đại lý giống như một mối quan hệ đối tác hơn — một mối quan hệ trong đó yêu cầu kinh doanh đầu tiên là tìm hiểu bạn và đối tượng mục tiêu của bạn.

Khi bạn thuê một đại lý nội dung, bạn có thể mong đợi rằng họ sẽ hướng dẫn bạn một quy trình tóm tắt chi tiết (thường có tài nguyên tài liệu để sử dụng làm hướng dẫn — MIG’s được minh họa bên dưới) để đảm bảo họ sẵn sàng tạo nội dung cộng hưởng với cơ sở khách hàng của bạn.

Lap-ke-hoach-tap-trung-vao-khach-hang

nghiên cứu SEO

Xuất bản nội dung mà không có chiến lược SEO đằng sau nó giống như ném mì Ý vào tường và hy vọng điều tốt nhất. SEO là thứ đảm bảo nội dung của bạn sẽ xếp hạng trên các công cụ tìm kiếm và các yếu tố xếp hạng mà Google sử dụng để đánh giá nội dung liên tục phát triển và thay đổi (có hàng trăm yếu tố đóng góp vào thuật toán).

Ngày nay, hiệu quả của SEO không chỉ là nhồi nhét từ khóa vào các bài viết trên blog. Nó đòi hỏi nghiên cứu sâu rộng và chi tiết bao gồm kiểm tra nội dung hiện tại của bạn, biết bối cảnh cạnh tranh, phát triển các chủ đề, tiêu đề và lịch xuất bản phù hợp để tối đa hóa kết quả và sử dụng các công cụ SEO phù hợp trên đường đi.

Đọc thêm:

Xử lý phương tiện truyền thông xã hội là gì?

Tất cả 22 loại quảng cáo Google

Rate this post
Tags: ROI