Dịch vụ content instagram sản phẩm nội thất chuyên nghiệp số 1 Láng Hạ

0
351

Nội Dung Chính

Bí kíp đơn giản nhất cho 1 chiến dịch quảng cáo instagram thành công = Content ấn tượng+ Hình ảnh đẹp, chỉnh chu. Nếu bạn chưa biết cách tạo content quảng cáo nội thất sao cho hấp dẫn, hãy tham khảo Dịch vụ viết content instagram cho sản phẩm nội thất chuyên nghiệp số 1 tại BeeSEO.

7 tuyệt chiêu tận dụng Hashtag trên Instagram khi viết content instagram cho sản phẩm nội thất

Hashtag theo thương hiệu

Đây là dạng Hashtag cơ bản nhất mà bất kỳ thương hiệu nào cần phải có khi triển khai marketing trên mạng xã hội. Hashtag dạng này khá đơn giản, đó chính là tên thương hiệu của bạn (chẳng hạn như #Apple, #BlackMore, #Microsoft,…).

Nếu tên thương hiệu của bạn đơn giản, ngắn gọn, và dễ nhớ, dễ gõ thì sẽ không có vấn đề gì. Tuy nhiên, trong trường hợp tên thương hiệu quá dài, dễ gõ nhầm hay khó nhớ, bạn có thể tham khảo một vài gợi ý đơn giản hoá loại hashtag này như viết tắt các chữ cái đầu tên thương hiệu. Hãy thử dành thời gian tham khảo xem khách hàng của bạn đang định nghĩa hashtag của bạn như thế nào trên Instagram. Có thể khách hàng sẽ chính là người gợi ý cho bạn các Hashtag hay ho mà bạn chưa nghĩ đến.

content instagram nội thất
content instagram nội thất

Một khi đã xác định được Hashtag cho thương hiệu, bạn hãy duy trì sử dụng nó trên tất cả các nội dung để khách hàng ghi nhớ, dễ dàng tìm kiếm và sử dụng Hashtag đó mỗi khi muốn nói về sản phẩm hay thương hiệu của bạn.

Hashtag theo cộng đồng

Khác với thương hiệu, Hashtag theo cộng đồng mang tính công chúng nhiều hơn và thường nhắm đến một nhóm độc giả nhỏ nào đó. Loại Hashtag này mang lại cảm giác thân thuộc, gần gũi, và kết nối với nhóm độc giả. Với độc giả, họ cảm thấy mình chính là một phần của cộng đồng đó, và có xu hướng tương tác với trang cộng đồng, hay kết nối với những người cùng trong cộng đồng đó. Nhờ có loại Hashtag này, thương hiệu có thể thâm nhập và xây dựng một vị trí nhất định trong lòng công chúng mục tiêu một cách tự nhiên.

Thường loại Hashtag này phổ biến nhất ở các thương hiệu lớn, đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường. Và mục tiêu của loại Hashtag này không phải là doanh số, mà là để giữ chân và nuôi dưỡng tập khách hàng trung thành, cũng như mở rộng tầm ảnh hưởng đến tập khách hàng mục tiêu của thương hiệu.

Trong một số trường hợp nhất định, Hashtag cộng đồng đồng thời được sử dụng như Hashtag cho thương hiệu và ngược lại. Chẳng hạn, #DanielWellington vừa đại diện cho thương hiệu đồng hồ dành riêng cho giới trẻ, vừa là đại diện cho một cộng đồng ngách của những người trẻ thích nắm bắt xu hướng thời trang mới, yêu du lịch và phong cách sống năng động.

Hashtag theo chiến dịch

Loại hình Hashtag trên Instagram này được sử dụng đễ hỗ trợ đo đếm hiệu quả của một chiến dịch marketing cụ thể nào đó (như một cuộc thi, một đợt ra mắt sản phẩm hay tính năng mới trong một khoảng thời gian nhất định nào đó. Điểm đặc biệt của loại Hashtag này đó là nó có giới hạn nhất định về thời gian, chứ không phủ sóng rộng rãi trên mọi nội dung như hai loại hình Hashtag đã nói ở trên.

Để tận dụng hiệu quả cho loại hình Hashtag này, bản thân Hashtag đó cần truyền tải toàn vẹn thông điệp truyền thông của chiến dịch. Và đừng quên là câu chữ trong Hashtag cần ngắn gọn, dễ nhớ, dễ gõ.

Xem thêm:

quảng cáo instagram cho dịch vụ ngân hàng

Hashtag theo sự kiện

viết content instagram cho nội thất
viết content instagram cho nội thất

Cũng giống như Hashtag theo chiến dịch, loại Hashtag này có “tuổi đời” khá ngắn ngủi tuỳ thuộc vào từng sự kiện cụ thể, nhưng có sức công phá và độ reach khá lớn nếu như được thực hiện khéo léo, đúng cách. Các nhãn hàng hay sử dụng loại hình Hashtag này để len lỏi vào các cuộc hội thoại nói về sự kiện của cộng đồng, và “gieo trồng” các nội dung có liên quan đến sự kiện đó.

Rolex là một trong những ví dụ về áp dụng Hashtag trên Instagram theo sự kiện như thế.

Hashtag theo sản phẩm – dịch vụ

Loại Hashtag trên Instagram này thường được áp dụng trong các doanh nghiệp có nhiều sản phẩm hay dịch vụ. Loại Hashtag này thường được sử dụng khi mỗi sản phẩm haydịch vụ của bên bạn phục vụ một đối tượng độc giả khác nhau, hoặc dùng với mục đích quảng cáo cho một sản phẩm hay dịch vụ mới ra mắt thị trường.

Ngoài tác dụng quảng cáo, loại Hashtag này còn giúp người tiêu dùng dễ dàng tra cứu thông tin về sản phẩm hay dịch vụ của bạn (phản hồi của những người đã từng mua sản phẩm, đánh giá tích cực/tiêu cực của họ, các thông tin kỹ thuật/thiết kế của sản phẩm, hình ảnh thực tế của sản phẩm,…).

Mẫu content instagram cho sản phẩm nội thất cực chất

MẪU 1: CHIẾN DỊCH ĐÁNH VÀO THỜI ĐIỂM VỤ 

[CUỐI NĂM LÀM NHÀ – RINH QUÀ GIÁ SỐC]

??  ƯU ĐÃI 1 : TRỌN GÓI COMBO “BẾP XINH” ??

Chào mừng ngày Phụ Nữ Việt Nam 20 -10, chúng tôi hiểu và trân trọng giá trị Một nửa thế giới, ABC … dành riêng CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI TỐT NHẤT đến những vị khách hàng là NỮ giới khi ký Hợp đồng thi công nội thất….

  • Tặng trọn bộ thiết bị Bếp : Bếp điện từ, máy hút mùi, bồn rửa chén, vòi rửa chén và bộ nồi inox cao cấp. (Gía trị lên đến hơn 13,000,000 vnđ)
  • Tặng toàn bộ bản vẽ phối cảnh 3D, tặng clip thực tế siêu đẹp và lồng nhạc theo yêu cầu của Khách yêu.

?? Vậy còn CHẦN  CHỪ GÌ NỮA Khách yêu ơi, hãy nhanh tay ib ngay để nhân viên tư vấn có thể hỗ trợ thông tin cụ thể nhất

??  ƯU ĐÃI 2 : [CUỐI NĂM LÀM NHÀ – RINH QUÀ GIÁ SỐC] Tặng trọn bộ thiết bị Vệ Sinh cao cấp : Bồn cầu, Lavabo treo, vòi sen tắm, vòi nước, vòi xịt, ….. (Giá trị lên đến hơn 15,000,000 vnđ)

  • Tặng trọn bộ thiết bị Bếp : Bếp điện từ, máy hút mùi, bồn rửa chén, vòi rửa chén và bộ nồi inox cao cấp. (Giá trị lên đến hơn 13,000,000 vnđ)
  • Tặng toàn bộ bản vẽ phối cảnh 3D, tặng clip thực tế siêu đẹp và lồng nhạc theo yêu cầu của Khách yêu.
  • Áp dụng cho khách hàng thi công nhà thô, chỉ cần cọc 5% giá trị Hợp đồng để lập bản vẽ phối cảnh 3D; được áp dụng chương trình khuyến mãi siêu khủng và giữ giá cho đến khi nhận nhà thi công.
  • Không quy đổi thành tiện mặt giá trị niêm yết, có thể quy đổi theo giá KM của đối tác.

??  HOTLINE TƯ VẤN 24/7: ….

MẪU 2: CONTENT TRỌNG TÂM KHUYẾN MẠI VỀ GIÁ

——-BIG SALE————— GIÁ CHỈ từ #649K ——–

——-BIG SALE————— GIÁ CHỈ từ #649k ——–

⚜️ BAO GIÁ TOÀN QUỐC ⚜️ LOẠI NÀO CŨNG CÓ

Nhận in Logo và vỏ hộp theo yêu cầu cho công ty, cửa hàng dành tặng khách hàng.

✈️  Ship toàn quốc, giao hàng tận tay, nhận hàng kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

– Bảo hành động cơ #5năm.

– Chất liệu hợp kim không han rỉ, sang trọng

– Phun sơn tĩnh điện 2 lớp, không bay màu theo thời gian

Cảm ơn QUÝ KHÁCH HÀNG đã tin tưởng và sử dụng chúng tôi SUỐT 6 năm qua.

#Để lại SĐT hoặc Comment nhận tư vấn miễn phí

MẪU 3: CHIẾN DỊCH DỰA VÀO INSIGHT KHÁCH HÀNG

content instagram cho sản phẩm nội thất
content instagram cho sản phẩm nội thất

? Lời giải CHÍNH XÁC cho bài toán DIỆN TÍCH NHÀ CHẬT nhưng vẫn phải ĐẦY ĐỦ TIỆN NGHI 

? Chiếc bàn ăn dành cho 6 đến 9 người dài 1,4m nhưng khi gấp lại chỉ còn 25cm chiều sâu và 80cm chiều dài.

? Khi gấp lại bàn ăn sẽ trở thành kệ trang trí vô cùng đẹp mắt, khi mở ra 1 nửa sẽ tạo ra 1 không gian tuyệt vời để bày đồ hoặc làm bàn ăn cho 4 người.

Với giá thành không quá cao nhưng các mẫu #bàn_ăn_thông_minh ưu việt này sẽ khiến bạn phải TRẦM TRỒ khen ngợi bởi những TIỆN ÍCH vượt trội, kiểu dáng sang trọng cùng chất lượng gỗ tuyệt hảo.

  • Kích thước bàn có thể mở rộng và thu gọn linh hoạt theo mục đích sử dụng.
  • Bàn ăn với kết cấu vững chắc, thiết kế thông minh giúp bàn ăn có thể chịu được tải trọng lên đến 120kg
  • Cho dù phòng bếp của bạn rộng hay chật cũng đều nên có mẫu bàn ăn tuyệt vời này vì nó không chỉ QUÁ ĐẸP mà lại vô cùng TIỆN ÍCH.
  • Nếu bạn ở chung cư mẫu bàn ăn này sẽ giúp phòng bếp và phòng khách của bạn hoà quyện vào nhau, không gian phòng khách sẽ RỘNG HƠN HẲN vì không bị những mẫu bàn ăn kém thông minh cản trở nữa.
  • Nếu bạn ở nhà đất và căn hộ của bạn chỉ khoảng 35m2 thì đây sẽ là CỨU CÁNH cho phòng bếp chật hẹp của bạn. Nó sẽ giúp phòng bếp của bạn đẹp hơn và rộng rãi hơn rất nhiều.

 

Vì sao doanh nghiệp nên lựa chọn dịch vụ content instagram cho sản phẩm nội thất tại BeeSEO?

Chúng tôi nghiên cứu kĩ tâm lý người dùng để sáng tạo nên những nội dung thu hút, thể hiện những mong muốn tiềm ẩn của khách hàng và khơi gợi nhu cầu tiềm năng của họ.

  • Có kế hoạch phân tích hành vi End User cho từng chiến dịch
  • Truyền tải những thông điệp ý nghĩa, có tính viral
  • Nội dung thân thiện với các bộ máy tìm kiếm – một trong những yếu tố giúp nội dung và thương hiệu của bạn được đánh giá tốt hơn và có khả năng xuất hiện cao hơn trên các công cụ tìm kiếm
  • Có chiến lược nội dung phù hợp với mục tiêu của từng doanh nghiệp
  • Tư vấn tận tâm: Đội ngũ tư vấn luôn lắng nghe những nhu cầu của bạn, hỗ trợ bạn xây dựng một chiến lược nội dung hiệu quả nhất.

Một số công ty kinh doanh sản xuất sản phẩm nội thất

Công ty, doanh nghiệp: Công Ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Mộc Việt, Công Ty TNHH MTV SX TM Thần Đồng, Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Và Nội Thất Minh Tiến, Nội Thất Ngọc Hải – Công Ty TNHH TM & SX Ngọc Hải, Đồ Nội Thất Hiển Anh – Công Ty TNHH Hiển Anh, Công Ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Xây Dựng Nội Thất Đại Phát, Công Ty Cổ Phần Nội Thất Tam Hoà, Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Qui Phúc, Nội Thất RGB – Công Ty TNHH RGB Việt Nam,….

Chúng tôi luôn tự tin dịch vụ content instagram cho sản phẩm nội thất của chúng tôi có thể giúp bạn hoàn thành tốt chiến lược kinh doanh của mình.

Xem thêm:

Dịch vụ viết nội dung chuẩn seo uy tín tại Quận Tây Hồ Hà Nội

 

Rate this post

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here