Bí mật tips chạy quảng cáo mà các chuyên gia không muốn cho bạn biết 2024

0
261

Nội Dung Chính

Quảng cáo hiệu quả tiếp cận khách hàng tiềm năng và thông báo cho họ về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
Lý tưởng nhất là quảng cáo phải thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng và lôi kéo họ sử dụng sản phẩm của bạn. Bất kể phương pháp nào, quảng cáo của bạn phải rõ ràng và phản ánh nhất quán tuyên bố định vị độc đáo của doanh nghiệp bạn.

Hãy nhớ rằng quảng cáo là hoạt động truyền thông có thể nhằm mục đích

  • Thông báo
  • giáo dục
  • Thuyết phục
  • Nhắc nhở mọi người về sản phẩm hoặc doanh nghiệp của bạn.

Quảng cáo phải phối hợp với các công cụ tiếp thị và các yếu tố kinh doanh khác để thành công. Quảng cáo phải gây gián đoạn – nghĩa là, nó sẽ khiến bạn ngừng lướt qua tờ báo hoặc ngừng suy nghĩ về một ngày của mình đủ lâu để đọc hoặc nghe quảng cáo.

Để có hiệu quả, quảng cáo cũng phải đáng tin cậy, độc đáo và đáng nhớ. Giống như tất cả các hỗ trợ tiếp thị hiệu quả, nó phải được xây dựng dựa trên một chiến lược định vị vững chắc. Cuối cùng, đối với bất kỳ chiến dịch quảng cáo nào, phải chi đủ tiền để cung cấp lịch trình truyền thông cho tần suất quảng cáo, yếu tố quan trọng nhất để ghi nhớ quảng cáo.

Trong bài viết này, chúng tôi phác thảo các phương pháp hay nhất để có một chiến dịch quảng cáo hiệu quả và thành công.

Có tên phù hợp cho doanh nghiệp của bạn

Tên công ty của bạn là một tài sản có giá trị. Nó xác định thương hiệu của bạn và giúp khách hàng tìm thấy và ghi nhớ doanh nghiệp của bạn.
Khi bạn chọn tên cho doanh nghiệp của mình khác với tên cá nhân của bạn hoặc tên được sử dụng trong điều lệ thành lập công ty của bạn (tên pháp nhân kinh doanh hợp pháp), bạn phải nộp đơn đăng ký “ đang kinh doanh với tư cách” (DBA) . Ví dụ: nếu tên pháp lý LLC của bạn là Jones và Barrett LLC, bạn có thể gửi DBA để kinh doanh với tư cách là “Thợ sửa ống nước tốt nhất cho công việc”. Nếu bạn cung cấp các ngành kinh doanh đa dạng – chẳng hạn như hệ thống ống nước và HVAC – bạn có thể gửi nhiều DBA. Tất cả các DBA (còn được gọi là tên thương mại) sẽ vẫn gắn với tên hợp pháp của thực thể bạn.

Chia sẻ tips chạy quảng cáo mà các chuyên gia không muốn cho bạn biết 2024
Chia sẻ tips chạy quảng cáo mà các chuyên gia không muốn cho bạn biết 2024

Quảng cáo hiệu quả nhất vẫn là truyền miệng

Quảng cáo truyền miệng được coi là hình thức quảng cáo hiệu quả nhất. Khách hàng hài lòng là quảng cáo tốt nhất của bạn.

Quảng cáo truyền miệng chuyển thông tin sản phẩm đến nhiều người mua tiềm năng khác (và thậm chí có thể bao gồm các buổi giới thiệu khuyến mại dùng thử và dùng thử miễn phí), với chi phí thấp hoặc miễn phí cho doanh nghiệp. Bất cứ khi nào có thể, doanh nghiệp của bạn nên xây dựng một chương trình quảng cáo mang lại kết quả là quảng cáo truyền miệng.

Nguyên tắc cho chiến dịch quảng cáo thành công

Dưới đây là một số nguyên tắc để tạo quảng cáo đáng nhớ và thực sự bán chạy:

  • Đảm bảo quảng cáo của bạn “đi đúng chiến lược” với định vị doanh nghiệp của bạn. Chiến lược định vị tốt đảm bảo xác định đúng đối tượng mục tiêu cho quảng cáo của bạn, cùng với danh sách các tính năng và lợi ích có ý nghĩa. Nó có thể đưa ra lý do vì sao sản phẩm lại vượt trội và độc đáo, cùng với “tính cách” quảng cáo.
  • Đi đến nơi có khách hàng của bạn . Nghiên cứu các nền tảng quảng cáo tốt nhất để tiếp cận khách hàng mục tiêu của bạn. Ví dụ: nếu người tiêu dùng của bạn trẻ hơn thì nền tảng quảng cáo trên thiết bị di động có thể phù hợp. Cho dù bạn chọn nền tảng nào – đặc biệt là nền tảng truyền thống như in ấn, phát sóng và radio – hãy yêu cầu bộ phương tiện truyền thông. Điều này sẽ bao gồm thông tin về nhân khẩu học đối tượng của cửa hàng.
  • Truyền đạt một thông điệp đơn giản, duy nhất. Mọi người gặp khó khăn khi nhớ tên của ai đó chứ đừng nói đến một thông điệp quảng cáo phức tạp. Sử dụng nguyên tắc “KISS” cho thông điệp quảng cáo: “Keep It Simple, Stupid”. Đối với quảng cáo trực tuyến và quảng cáo in, tiêu đề càng đơn giản thì càng tốt. Và mọi thành phần quảng cáo khác phải hỗ trợ thông điệp tiêu đề, cho dù thông điệp đó là “giá”, “sự lựa chọn”, “chất lượng” hay bất kỳ khái niệm nhất quán nào khác.
  • Gắn bó với một phong cách đáng yêu. Quảng cáo có cá tính và phong cách. Hãy tìm một phong cách và cá tính đáng yêu và gắn bó với nó ít nhất một năm hoặc hơn. Việc thay đổi phong cách và cá tính quảng cáo quá thường xuyên sẽ khiến người mua tiềm năng bối rối. Nó cũng chống lại khả năng ghi nhớ.
  • Hãy đáng tin cậy. Nếu bạn nói chất lượng hoặc giá trị của bạn là “tốt nhất” nhưng rõ ràng là không phải vậy, thì quảng cáo sẽ đẩy nhanh sự sụp đổ của bạn chứ không làm tăng doanh thu của bạn. Việc xác định và kích động sự cạnh tranh cũng nên tránh. Nó có khả năng gây nhầm lẫn, mất tập trung và có thể phản tác dụng với bạn bằng cách khiến người mua trung thành hơn với các sản phẩm cạnh tranh chứ không phải ít hơn.
  • Yêu cầu bán hàng. Mời người mua đến cửa hàng của bạn, ghé thăm bạn trực tuyến, gửi để biết thêm thông tin hoặc gọi điện để biết thông tin và đặt hàng trong quảng cáo. Cung cấp thông tin dễ nhìn trong quảng cáo để khách hàng tiềm năng mua bao gồm URL trang web, địa điểm, số điện thoại, giờ mở cửa hàng, thẻ thanh toán được chấp nhận, v.v.
  • Đảm bảo quảng cáo có tính cạnh tranh. Làm bài tập về nhà đi. Kiểm tra các quảng cáo cạnh tranh nơi bạn dự định quảng cáo. Cố gắng làm cho quảng cáo của bạn nổi bật so với các quảng cáo cạnh tranh. Bạn có thể sử dụng phán đoán cá nhân, thử nghiệm quảng cáo cho một nhóm nhỏ người mua mục tiêu (tức là nghiên cứu định tính) hoặc các phương pháp thử nghiệm định lượng phức tạp, đắt tiền hơn. So sánh các quảng cáo về tính độc đáo, khả năng ghi nhớ, độ tin cậy và động lực mua hàng.
  • Đảm bảo quảng cáo trông chuyên nghiệp . Nếu bạn có thời gian và tài năng, kho hình ảnh, mẫu, ứng dụng và phần mềm chỉnh sửa hình ảnh có thể giúp bạn tạo quảng cáo và bài đăng trông chuyên nghiệp. Hãy cân nhắc việc nhận trợ giúp về viết, nghệ thuật và đồ họa từ các cơ quan địa phương hoặc studio nghệ thuật, những người có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm với khả năng đồ họa và video nâng cao nội bộ. Chúng có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc về lâu dài với kết quả tốt hơn. Bạn có thể tận dụng các công cụ thiết kế như Canva hoặc Adobe Express để tạo các loại tài liệu tiếp thị khác nhau, mặc dù bạn có thể muốn thuê chuyên gia cho các chiến dịch lớn. Các quảng cáo điện tử khác (ví dụ: TV, podcast, radio) và quảng cáo ngoài trời thường tốt nhất nên để các chuyên gia viết, sản xuất và mua với một khoản phí hoặc phần trăm đô la chi cho truyền thông (tức là thường là 15% tổng chi tiêu cho truyền thông).
  • Hãy trung thực. Dù bạn chọn phương tiện quảng cáo nào, hãy đảm bảo thông điệp của bạn có đạo đức và trung thực. Có những luật nghiêm ngặt liên quan đến các hành vi lừa đảo và quảng cáo sai sự thật.
Quảng cáo hiệu quả
Quảng cáo hiệu quả

Tận dụng tối đa quảng cáo chi phí thấp và miễn phí

Có rất nhiều điều bạn có thể làm theo cách quảng cáo, khuyến mại và quảng bá mà không tốn kém hoặc không tốn kém. Ví dụ về quảng cáo chi phí thấp hoặc miễn phí bao gồm

  • Bài đăng trên mạng xã hội tự nhiên : Nội dung trên mạng xã hội tự nhiên là bất kỳ nội dung nào bạn chia sẻ trên hồ sơ mạng xã hội của công ty bạn, chẳng hạn như Facebook, Instagram và YouTube. Nội dung này có thể bao gồm bài đăng, câu chuyện, video, bài đánh giá, v.v.
  • Phương tiện truyền thông xã hội trả phí: Hình thức quảng cáo này liên quan đến việc trả tiền cho các kênh truyền thông xã hội để chia sẻ nội dung với đối tượng mục tiêu trên nền tảng của họ.
  • Tiếp thị qua email: Tiếp thị qua email vẫn được coi là một trong những hình thức quảng cáo hiệu quả nhất vì khán giả của bạn đã chọn tham gia nhận thông tin cập nhật và ưu đãi của bạn. Nó cũng rất hiệu quả về mặt chi phí, dễ dàng phân chia các thông điệp khác nhau cho các đối tượng khác nhau và có khả năng đo lường cao.
  • Hồ sơ doanh nghiệp trên Google . Bằng cách tạo hồ sơ Google Business miễn phí, có đầy đủ ảnh, ưu đãi, bài đánh giá, v.v., bạn có thể chuyển đổi những người tìm thấy bạn trên Google và Google Maps thành khách hàng mới.
  • Khuyến khích đánh giá của khách hàng : Đánh giá rất quan trọng để thúc đẩy doanh số bán hàng truyền miệng và xây dựng niềm tin vào thương hiệu của bạn. Bạn có thể có nguy cơ nhận được những đánh giá không tốt nhưng không có đánh giá nào đưa ra nhiều cảnh báo hơn. Chỉ cần đảm bảo theo dõi các đánh giá của bạn và phản hồi một cách ngoại giao với bất kỳ bài viết tiêu cực nào.
  • Tạo nội dung hấp dẫn. Nội dung tuyệt vời là điều bắt buộc nếu bạn muốn chuyển đổi bất kỳ khách hàng tiềm năng nào từ quảng cáo, danh sách công cụ tìm kiếm và nỗ lực truyền thông xã hội thành khách hàng trả tiền. Nội dung có thể bao gồm video, hướng dẫn, blog, hình ảnh, Hỏi đáp, v.v.
  • Có phiếu quà tặng . Phiếu quà tặng là một cách tuyệt vời để khách hàng giới thiệu bạn với khách hàng mới. Chúng cũng thân thiện với dòng tiền vì bạn được trả trước.

Và khi bạn đủ thành công để có đủ khả năng chi trả cho các kỹ thuật quảng cáo phức tạp hơn, sẽ có nhiều cách để đo lường, ở một mức độ nào đó, mức độ hiệu quả của những phương pháp này đối với sự phát triển kinh doanh của bạn. Như mọi khi, mối quan tâm chính là quảng cáo có thực hiện được mục đích dự định của nó hay không: khuyến khích nhiều người mua hàng nhiều hơn từ doanh nghiệp của bạn.

Xem xét quảng cáo tìm kiếm và hiển thị có trả tiền

Quảng cáo tìm kiếm có trả tiền, còn được gọi là tiếp thị qua công cụ tìm kiếm (SEM) hoặc quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột (PPC), là một hình thức quảng cáo liên quan đến việc trả tiền để quảng cáo của bạn xuất hiện trong kết quả của công cụ tìm kiếm – thường ở gần đầu. Đây là một cách hiệu quả để thu hút khách hàng mới đang tìm kiếm các sản phẩm và dịch vụ địa phương.

Quảng cáo tìm kiếm và hiển thị hình ảnh có trả tiền cũng có thể mang lại hiệu quả về mặt chi phí vì bạn quy định trước số tiền bạn muốn chi tiêu. Tuy nhiên, đây là một hình thức quảng cáo mang tính cạnh tranh và bạn có thể phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt hoặc chi phí cao cho các từ khóa có nhu cầu.

Quảng cáo hiển thị hình ảnh là quảng cáo được nhúng trong các trang web và phương tiện truyền thông xã hội dựa trên hoạt động duyệt trực tuyến của mọi người. Những quảng cáo này thường được sử dụng để nâng cao nhận thức về thương hiệu hoặc nhắm mục tiêu lại (nơi quảng cáo của thương hiệu được hiển thị trên các trang web trong tương lai mà một người truy cập).

Phát triển hoạt động kinh doanh giới thiệu

Quảng cáo hiệu quả không nhất thiết phải tốn rất nhiều tiền, miễn là bạn tiêu tiền một cách khôn ngoan. Như chúng tôi đã lưu ý trước đó, truyền miệng không chỉ là hình thức quảng cáo lâu đời nhất mà còn là một trong những hình thức hiệu quả nhất. Để giúp khuyến khích quảng cáo truyền miệng, hãy yêu cầu giới thiệu một cách nhất quán. Tùy thuộc vào tính chất doanh nghiệp của bạn, việc giữ liên lạc với khách hàng có thể giúp tạo ra các lượt giới thiệu bằng cách giữ cho tên của bạn luôn được nhắc đến hàng đầu. Nhiều doanh nghiệp dịch vụ cá nhân, chẳng hạn như kế toán và đại lý bất động sản, gửi thiệp sinh nhật và ngày lễ cho khách hàng của họ. Các doanh nghiệp khác, chẳng hạn như tiệm làm tóc, cung cấp giảm giá hoặc phiếu quà tặng cho những khách hàng giới thiệu mang lại khách hàng mới.

Quảng cáo tốt phải nhất quán về hình thức và thông điệp. Điều này có nghĩa là bạn nên phát triển một logo đơn giản và sử dụng nó trên tất cả các tài liệu in để nhận dạng công ty của mình. Tài liệu in bao gồm các hạng mục như danh thiếp, tiêu đề thư, tài liệu quảng cáo, tờ rơi và phiếu quà tặng. Logo của bạn cũng sẽ xuất hiện trên trang web của bạn.

Có thể bạn quan tâm:

THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN INSIGHT – CHUẨN UX/UI – CƠ HỘI PHÁT TRIỂN 2024

Tận dụng danh thiếp

Danh thiếp tiếp tục là một cách trực tiếp và đơn giản để chia sẻ thông tin về công ty của bạn.

In danh thiếp hấp dẫn và giàu thông tin có logo của bạn và phân phát chúng ở mọi nơi một cách nhất quán! Thêm mã QR để khách hàng tiềm năng có thể quét mã và được chuyển hướng đến trang web hoặc ứng dụng của bạn.

Nếu phù hợp với doanh nghiệp của bạn, bạn sử dụng thẻ của mình làm phiếu giảm giá hoặc ưu đãi khác. Một lựa chọn khác là in một số thẻ trên mặt sau từ tính để có thể đặt nó trên tủ lạnh của khách hàng.

Có thể bạn quan tâm:

THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN INSIGHT – CHUẨN UX/UI – CƠ HỘI PHÁT TRIỂN 2024

Tài liệu quảng cáo có thể bán cho khách hàng về doanh nghiệp của bạn

Tài liệu quảng cáo có thể là một hình thức quảng cáo hiệu quả, cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Khi thiết kế tài liệu quảng cáo của bạn, hãy tập trung vào việc giữ cho nó đơn giản nhưng bắt mắt. Làm cho tiêu đề của bạn nổi bật. Sử dụng đồ họa. Cung cấp cho khách hàng của bạn càng nhiều thông tin chất lượng càng tốt mà bạn có thể đưa vào phần nhận dạng này. Luôn cập nhật và cá nhân hóa nó khi có thể (bằng cách viết bên lề hoặc gạch chân những chi tiết cụ thể có thể khiến một khách hàng tiềm năng cụ thể quan tâm).

Tờ rơi là giấc mơ của doanh nhân tiết kiệm

Bạn có thể tạo tờ rơi quảng cáo trên máy tính với chi phí thấp hoặc cửa hàng in ở địa phương có thể làm việc đó cho bạn. Bạn có thể sử dụng bao nhiêu màu tùy thích bằng máy in màu hoặc giấy màu kiểu cũ. Đóng gói chúng đầy đủ thông tin và đăng chúng trên mọi bảng thông báo bạn có thể tìm thấy.

Dễ dàng phân phối với số lượng lớn, những dụng cụ thu hút sự chú ý tiện dụng này cũng có thể được sử dụng làm dụng cụ nhồi túi hoặc vật chèn để đưa vào hóa đơn hoặc để thêm vào khi gửi thanh toán qua thư cho nhà cung cấp của bạn. Trên thực tế, đừng gửi bất cứ thứ gì ra khỏi doanh nghiệp của bạn mà không bao gồm một số phần bán hàng nhỏ. Hãy tận dụng việc cõng trên con tem bưu chính đó. Ví dụ: đặt các chồng tờ rơi ở các hành lang của tòa nhà, nhưng bạn phải sẵn sàng xa lánh một số người nếu bạn sử dụng các phương pháp phân phối này.

Móc treo cửa vẫn phát huy tác dụng

Móc treo cửa được sử dụng rộng rãi bởi các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ và thức ăn nhanh, giao hàng tận nhà. Nếu bạn chọn phương tiện này, đừng tiết kiệm hàng tồn kho. Làm cho nó nặng để nó không thổi bay tay nắm cửa và xả rác ra khu phố. Thêm phiếu giảm giá hoặc một số ưu đãi khác vào móc treo—trên thực tế, nhiều doanh nghiệp sử dụng chính móc treo cửa làm phiếu giảm giá.

Móc treo cửa là một cách hay để tập trung vào một thị trường mục tiêu cụ thể được xác định bởi vị trí địa lý của họ.

Số điện thoại miễn phí có thể tăng số lượng cuộc gọi đến doanh nghiệp

Các số điện thoại miễn phí 800 tiếp tục là một công cụ tiếp thị hiệu quả vì chúng giúp khách hàng tiếp cận trực tiếp và thuận tiện với doanh nghiệp và nhóm hỗ trợ của doanh nghiệp – đặc biệt quan trọng nếu khách hàng của bạn sống bên ngoài khu vực địa phương của bạn. 800 số đang có nhu cầu cao và các số mới đã được thêm vào, bao gồm 888, 833, 855, 866 và 877.

Để có được số điện thoại miễn phí, hãy liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ điện thoại của bạn hoặc mua sắm xung quanh để có mức giá tốt nhất.

Tạo bản tin email của riêng bạn

Bản tin là một phương tiện quảng cáo tuyệt vời vì bạn có thể bao gồm các cập nhật về doanh nghiệp, chương trình khuyến mãi và thông tin về các sự kiện và nhân viên. Bạn cũng có thể theo dõi ai đọc bản tin của bạn và nội dung họ tương tác. Đảm bảo bản tin của bạn (và dòng chủ đề) không quá dài và lôi kéo người đọc mở, đọc và tương tác với nội dung của bạn.

Điều quan trọng là bản tin của bạn phải được viết cho khán giả chứ không phải cho bạn. Bạn sẽ nâng cao giá trị mối quan hệ của mình nếu bạn khiến nó trở nên thú vị và phù hợp với họ.

Các dấu hiệu và cách trưng bày truyền tải danh tính của bạn

Biển hiệu là thành phần quan trọng trong việc thiết lập và duy trì danh tính của bạn. Biển quảng cáo, bóng đèn, đèn pha và chữ viết trên bầu trời rất kỳ lạ và đắt tiền; bạn sẽ được phục vụ tốt hơn bằng cách tập trung vào những dấu hiệu thực tế hơn. Bao diêm hoặc hộp có logo và thông tin quan trọng luôn là giải pháp tiết kiệm, nhưng ngày nay việc hút thuốc đang suy yếu dần. Vì vậy, hãy thử một cái gì đó khác biệt chẳng hạn như hộp có ít tăm thay vì diêm. Điều này đã thành công ở một số thị trường, đặc biệt là với các nhà hàng cao cấp. Móc chìa khóa, bút, bút chì và lịch là những sản phẩm cao cấp và đặc biệt dành cho quảng cáo. Nếu chúng phù hợp với loại hình kinh doanh của bạn thì chúng sẽ có giá trị bằng số tiền quảng cáo. Mọi người sử dụng chúng. Chúng thường không nằm trong ngăn kéo hoặc thùng rác.

Nhãn dán, bóng bay, nút và thậm chí cả áo phông là những ví dụ về bảng hiệu quảng cáo chuyên biệt hoạt động hiệu quả. In tên, logo và thông điệp của bạn lên bất cứ thứ gì bạn có thể, trên tất cả các mặt. Đừng bỏ lỡ cơ hội để nói ra lời của bạn.

Cũng nên xem xét việc “xây dựng thương hiệu” cho xe của bạn. Ô tô và xe tải là những biển quảng cáo du lịch tuyệt vời. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy một nhà cung cấp bảng hiệu từ tính có thể tạo ra một bảng hiệu cao su dẻo để gắn vào xe tải của công ty hoặc ô tô cá nhân của bạn. Khi không sử dụng cho công việc kinh doanh của công ty, chỉ cần tháo biển hiệu đi. Đồng phục nhân viên là một dạng bảng hiệu khác. Logo và nhận dạng của bạn phải thể hiện tất cả các khía cạnh có thể có của doanh nghiệp bạn. Áo phông là dấu hiệu tuyệt vời mà ngay cả khách hàng của bạn cũng có thể mặc.

Màn hình tại điểm mua hàng kích hoạt doanh số bán hàng

Tầm quan trọng của việc trưng bày tại điểm mua hàng (POP) không thể được nhấn mạnh quá mức. Việc mua sắm ngẫu hứng chiếm một lượng lớn doanh số bán sản phẩm. Các doanh nghiệp dịch vụ cũng có thể sử dụng một số kỹ thuật POP, đặc biệt là khi đi bổ sung cho một dịch vụ thông thường, chẳng hạn như “đánh bóng xe của tôi và miễn là bạn định giữ nó, hãy thay dầu” trong những quyết định vào phút cuối. Nhưng chính trong lĩnh vực sản phẩm, POP mới là vua.

Thông thường, các nhà sản xuất phải trả chi phí cho quảng cáo POP. Việc cung cấp cho nhà bán lẻ một màn hình hấp dẫn là khoản tiền được chi tiêu hợp lý bởi bất kỳ nhà sản xuất nào nếu nó lôi kéo nhà bán lẻ giới thiệu sản phẩm và người tiêu dùng mua sản phẩm đó một cách bốc đồng.

POP có thể ở dạng treo lủng lẳng, bảng hiệu, áp phích, biểu ngữ, giá trưng bày tùy chỉnh, ánh sáng đặc biệt hoặc màn hình video với các vòng lặp quảng cáo phát suốt cả ngày. Phiếu giảm giá dạng băng đăng ký (được in ở mặt sau của biên lai máy tính tiền) rất phù hợp để cung cấp tại địa điểm POP để kích thích khách hàng quay trở lại doanh nghiệp của bạn trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm:

7 xu hướng thiết kế web cho năm 2024

Những nỗ lực tiếp thị danh mục có thể thúc đẩy doanh số bán hàng

Danh mục sản phẩm vẫn phổ biến, bất chấp sự gia tăng mua sắm trực tuyến. Nhân khẩu học của danh sách gửi thư (cơ sở dữ liệu) của bạn là chìa khóa thành công. Nếu bạn muốn bắt đầu trong lĩnh vực này, lời khuyên của chúng tôi là hãy bắt đầu thật nhỏ và thu hẹp phạm vi thích hợp của bạn đến từng mũi kim.

Có những mối nguy hiểm khác của thư trực tiếp, ngoài việc có được danh sách phù hợp và tạo ra một bản in sắc nét, ngắn gọn, hấp dẫn. Bạn phải duy trì dịch vụ 800 số hoàn hảo với các nhà điều hành lấy khách hàng làm trung tâm, họ là đầu mối liên hệ đầu tiên của bạn với khách hàng. Sau đó, bạn phải đảm bảo rằng dịch vụ giao hàng của bạn nhanh chóng, kho hàng của bạn được dự trữ đầy đủ, người nhận đơn đặt hàng của bạn không có sai sót và chính sách hoàn trả hàng hóa của bạn là chính xác. Trên hết, bạn phải có khả năng quản lý hàng tồn kho thực sự tốt nhất. Ban đầu, bạn có thể muốn cân nhắc việc sử dụng một trung tâm hoàn thiện đơn hàng. Các công ty này có thể nhận cuộc gọi, xử lý quy trình tín dụng của khách hàng và thậm chí vận chuyển sản phẩm nếu bạn muốn. Lệ phí rất cao nhưng có thể chỉ có giá trị cho đến khi bạn xây dựng được căn cứ.

Triển lãm thương mại và liên kết mang lại cơ hội quảng cáo chuyên biệt

Triển lãm thương mại rất cần thiết đối với một số loại hình kinh doanh bán buôn và sản xuất, cũng như các doanh nghiệp cung cấp hàng hóa và dịch vụ trực tiếp cho các doanh nghiệp khác. Thiết kế trưng bày, vị trí gian hàng và việc gửi thư trước cũng như sau buổi triển lãm được thực hiện ở mức độ phức tạp cao (và chi phí).

Liên kết với một doanh nghiệp khác, hoàn tiền quảng cáo hợp tác từ các nhà cung cấp có sản phẩm bạn bán và các câu lạc bộ người mua thường xuyên đều trở nên phổ biến hơn trong môi trường quảng cáo hiện tại

Hãy ghi nhớ các tùy chọn quảng cáo truyền thống khác

Tiếp thị qua thư trực tiếp bằng cách chèn hộp thư và chèn tự do có thể rất hiệu quả trong việc tiếp cận khách hàng. Tuy nhiên, phương pháp này cũng có thể tốn kém. Nếu bạn cho rằng sản phẩm chèn có thể tiếp cận thành công thị trường của mình, hãy gọi cho một trong những nhà phân phối lớn và tìm hiểu xem bạn sẽ phải trả bao nhiêu tiền để thử loại chương trình này. Dẫn đầu ngành là Vericast và Val-Pak. Nếu mới bắt đầu, bạn có thể đợi một chút trước khi tham gia cuộc thi toán mã zip này, nhưng hãy ghi nhớ nó như một cơ hội cho tương lai.

Xem thêm:

7 xu hướng thiết kế web cho năm 2024

Rate this post

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here