Các nhà lãnh đạo nữ “nói gì bình đẳng” sau Ngày Quốc tế Phụ nữ

0
270
Dịch vụ dịch tin bài từ báo nước ngoài
Dịch vụ dịch tin bài từ báo nước ngoài

Nội Dung Chính

Bình đẳng giới từ lâu vẫn là những tranh cãi dữ dội, có nhiều ý kiến và phản bác, sau đây hãy cùng BeeSeo xem những ý kiến về bình đẳng giới của các nhà lãnh đạo nữ.

Những nữ lãnh đạo trong danh sách CX50 được Marketing Week hợp tác với Zone và Cognizant Digital Experience tổng hợp sẽ chia sẻ lời khuyên cho bản thân khi còn trẻ và cho cả ngành trong tuần lễ kỉ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ.

Phụ nữ và bình đẳng giới
Phụ nữ và bình đẳng giới

Nhà lãnh đạo nữ nói gì sau 8/3

Nhu cầu ‘ thực hiện bình đẳng ‘ là chủ đề của Ngày Quốc tế Phụ nữ (IWD) năm 2023. Cơ hội bình đẳng là không đủ để tạo sự công bằng thực sự cho phụ nữ “xuất phát điểm khác nhau”. Sự hội nhập thực sự theo trang IWD là “yêu cầu hành động công bằng”.

Trong tuần IWD, năm nhà tiếp thị cấp cao nữ, những người được gọi là nhà lãnh đạo trải nghiệm khách hàng trong 5 năm Tuần lễ Tiếp thị đã xuất bản danh sách CX50, được thực hiện với sự hợp tác của Zone và Cognizant Digital Experience, đã nói về ý nghĩa của chủ đề năm nay đối với họ, làm thế nào ngành công nghiệp có thể làm nhiều hơn để hỗ trợ phụ nữ và những người phụ nữ truyền cảm hứng cho họ.

Đối với Sophie Wheater, CMO của GiffGaff và thành viên CX50, chấp nhận công bằng có nghĩa là thừa nhận một kích thước không phù hợp với tất cả.

Cô ấy nói: “Tôi thực sự nghĩ rằng có một siêu năng lực trong tất cả chúng ta,” blair cho biết thêm việc ủng hộ sự công bằng có nghĩa là tạo điều kiện cho các đặc tính cá nhân đó được hình thành và phát triển theo cách nhận thấy sự bình đẳng của từng người.

Lis Blair, CMO của MoneySuperMarket, cho biết công bằng có nghĩa là tất cả mọi người đều mong muốn và có sự bình đẳng.

Blair nói: “Việc ủng hộ sự công bằng tạo một cách tốt đẹp cơ hội cho tất cả chúng ta trở thành thử thách với một số người.

Không phải phụ nữ cần thay đổi, đó là cách nơi làm việc đối xử với họ

Giám đốc tiếp thị và thương hiệu của Ngân hàng Starling, Rachel Kerrone đánh giá cao công việc của phụ nữ trong chiến dịch “san bằng sân chơi”, và nói rằng đó là điều mà cá nhân cô đánh giá cao.

Kerrone nói: “Chúng ta càng nhấn mạnh tầm quan trọng của sự bình đẳng, thì chúng ta càng có thể chặn đứng sự thiên vị và bất công một cách vô thức trên đường đi của nó.

Trong khi IWD và tháng 3, Lịch sử của Phụ nữ mỹ đã ghi nhận những cuộc tranh luận về bình đẳng giới, các thành viên của CX50 được hỏi cho rằng nên có sự thay đổi thiết thực hơn.

Margaret Jobling, Giám đốc tiếp thị của Tập đoàn NatWest Group và nhà tiếp thị của năm, cho biết ngành cần “tạo điều kiện cho phụ nữ phát triển qua sự đổi mới trong cấu trúc, ví dụ như các chính sách xung quanh một số thứ như làm việc linh động, định hướng phát triển nghề nghiệp, những chương trình tư vấn và hỗ trợ.”

Quyền bình đẳng giới
Quyền bình đẳng giới

GiffGaff ‘ s Wheater là một người ủng hộ tích cực dành cho cách làm việc linh động, chia sẻ công việc và vai trò bán thời gian. Bản thân cô ấy làm việc bốn ngày một tuần, trong khi một trong các vai trò cấp cao nhất trong sự nghiệp của cô ấy tại GiffGaff là chia sẻ công việc.

Cô ấy nói: “Tài năng nằm trong hàng triệu bà mẹ đang làm việc nhưng không kết nối được với ưu tiên số một của họ và con của họ như là một hiện tượng.

Tạo một con đường bình đẳng cho những người phụ nữ khác

Tất cả các nhà tiếp thị trong danh sách CX50 đã được công nhận về kinh nghiệm, năng lực và khả năng quản lý của họ; bất chấp những thành tích tuyệt vời họ đã giành được trong sự nghiệp, các nữ tiếp thị trong danh sách không tránh khỏi sự nghi ngờ bản thân, đặc biệt là khi mới bắt đầu sự nghiệp.

Heather Cobb, phó chủ tịch cấp cao về tiếp thị gắn kết thành viên của Tide cho biết: “Tôi thực sự khích lệ bản thân khi người trẻ nói nhiều hơn.” Tôi đặc biệt ấn tượng với các sáng kiến và đóng góp tuyệt vời từ những phụ nữ trẻ hơn trong nhóm hiện tại của tôi, và nếu tôi bắt đầu ngay hôm nay, tôi sẽ cố bắt chước họ. ”

GiffGaff ‘ s Wheater lặp lại sự ngưỡng mộ của nhiều người trẻ tuổi tại tổ chức của cô ấy, những người đang “đóng đinh nó” về mặt thẩm mĩ và vị trí nghề nghiệp của họ.

“Tôi đã làm việc rất chăm chỉ nhưng tôi không có ý định thay đổi hướng đi của mình như lẽ ra tôi có thể. .. Hội chứng kẻ mạo danh không đi xa khỏi cửa nhà tôi và tôi rất hy vọng vào một con đường có chủ ý hơn khi ở đây sẽ giúp giải quyết điều đó, “cô ấy nói.

Jobling nói rằng điều cấp thiết là cần có nhiều phụ nữ cấp cao hơn đóng vai trò là hình mẫu, nói rằng những người phụ nữ truyền cảm hứng cho cô ấy nhiều nhất là những người “thành công bất chấp tất cả, luôn trung thực với cuộc sống của họ và sau đó quay trở lại và giúp những người phụ nữ phía sau họ”.

Blair của MoneySuperMarket cho biết: “Lịch sử có rất nhiều tấm gương tốt về việc phụ nữ đã chứng minh bản thân và khi làm như thế, đã tạo nên một con đường dễ dàng hơn cho người phụ nữ theo sau họ.

Xem thêm:

Rate this post

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here